Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 27/8)

Thứ Năm 27/08/2009 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chygrynskiy sắp thành người Barca, Mark Hughes ca ngợi Lescott, Eduardo bị “tố” ăn vạ, Maradona mơ có Kaka… là những thông tin chính Bongda24h xin gởi tới Quý độc giả sáng ngày hôm nay.

Thứ bảy tới, Chygrynskiy sẽ chính thức cập bến Barca.

Tờ Sport đưa tin Barca sẽ trả cho Shakhtar Donetsk 25 triệu euro để có Chygrynskiy, giống như những thỏa thuận trước đây giữa hai đội. Được biết, ngay sau khi hai đội chạm trán tại trận tranh siêu cúp châu Âu ngày 28/9 tới, Chygrynskiy sẽ chính thức khoác áo Balugrana. Anh sẽ đầu quân cho nhà vô địch TBN trong bản hợp đồng kéo dài 5 năm, hưởng mức lương 1,2 triệu euro/ mùa ở năm đầu tiên và sẽ tăng lên 2 triệu euro vào các mùa tiếp theo. Việc hậu vệ này chấp nhận giảm lương (3 triệu euro/ mùa ở Shakhtar) để sang Barca chứng tỏ khát vọng được chơi cho một đội bóng “khổng lồ” còn lớn hơn cả chuyện tiền bạc.

Chygrynskiy sẽ là người của Barca trong vòng 48 giờ tới

Rafinha đã là người của Juventus

Theo những thông tin vừa được Sportmediaset cho đăng tải thì Juventus đã hoàn tất thương vụ mua cầu thủ người Brazil, Rafinha sau khi trả cho Schalke 04 số tiền 8 triệu euro. “Rafa bé nhỏ” chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải sở trường, đã ghi được 6 bàn thắng sau 124 trận đấu cho Schalke 04.

Anderson vẫn một lòng ở lại MU

Cho dù có những thông tin cho rằng, đang phải đối mặt với một tương lai ở MU là bất định khi anh này dám “bật” lại HLV Ferguson nhưng tiền vệ người Brazil Anderson khẳng định, anh vẫn sẽ ở lại MU và cạnh tranh quyết liệt để có được một vị trí chính thức trong đội hình đội bóng này.

Diego Maradona mơ có Kaka

Trước trận quyết đấu với Brazil trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2010 khu vực Nam Mỹ với kình địch Brazil, HLV trưởng ĐTQG Argentina Diego Maradona bất ngờ bày tỏ ước mơ muốn có Kaka, cho dù đó là một ước mơ hoàn toàn không thực tế. “Tôi rất muốn có Kaka trong đội hình bởi cậu ấy có thể tạo ra những sự khác biệt cực lớn trong trận đấu. Bên cạnh đó, Kaka còn có thể hòa nhập với lối chơi của toàn đội cũng như những cầu thủ xung quanh cậu ấy, mà cụ thể là một cầu thủ tài năng như Lionel Messi của chúng tôi, mà không gặp phải một sự phiền toái nào”, HLV trưởng ĐTQG Argentina cho biết.

Ruud Van Nistelrooy: Real Madrid có một đội hình tuyệt vời

Ruud van Nistelrooy cho biết anh cực kỳ ấn tượng với đội hình hiện tại của Real Madrid và anh cũng thể hiện sự hưng phấn khi trở lại thi đấu sau 10 tháng nghỉ vì chấn thương. "Đây là một đội bóng cực mạnh. Real Madrid đang sở hữu những cầu thủ tuyệt vời và tất cả chúng tôi đều đang rất vui sướng. Chúng tôi sẽ tiếp tục giữ tinh thần này" - cầu thủ người Hà Lan tâm sự với Marca.

Eduardo bị cầu thủ Celtic tố cáo đóng kịch

Ấm ức vì bị loại khỏi Champions League, tiền vệ Donati của Celtic đã tố cáo chân sút Eduardo phía Arsenal đã cố tình ăn vạ để được nhận quả 11m trong trận đấu đêm qua. Pha bóng gây tranh cãi diễn ra ở phút 28, Eduardo đi bóng trong vòng cấm và ngã rất đẹp dù thủ môn Boruc của Celtic không hề chạm vào người anh. Sau đó trọng tài Mejuto Gonzalez cho Arsenal được hưởng quả 11m và chính Eduardo thực hiện thành công, mở tỷ số 1-0 cho The Gunners. Sau trận đấu, tiền vệ Massimo Donati giận dữ phát biểu: “Nếu Eduardo đã giả vờ ngã sau khi xem lại băng ghi hình, UEFA cần có biện pháp trừng phạt anh ta. Rõ ràng, đó không phải là một quả penalty bởi Eduardo đóng kịch. Anh ta phải bị treo giò ít nhất 2 trận”.

“Lescott còn xuất sắc hơn Terry và Ferdinand”

HLV Mark Hughes hào hứng nhận xét về trung vệ tân binh mới gia nhập Man City từ Everton theo bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng. “Man City đã phải rất nỗ lực và kiên trì vượt khó trong quá trình thương thuyết với Everton. Tuy nhiên, đổi lại cuối cùng chúng tôi đã có được sự phục vụ của trung vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại và trong nhiều năm tới, thậm chí hơn cả Terry và Rio Ferdinand”, nhà cầm quân người xứ Wales nói.

  • Bongda24h (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X