Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 27/7)

Thứ Hai 27/07/2009 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Milan chuyển tầm ngắm sang Elano

Elano đang là mục tiêu của Milan


Milan đang hy vọng với chỉ 8 triệu bảng, họ sẽ thuyết phục được đối tác nhả mục tiêu này. Lời đề nghị trên đúng bằng những gì Man xanh vừa bỏ ra cách đây 2 năm để mang tiền vệ 28 tuổi về từ Shakhtar Donetsk. Có lẽ đây sẽ là mức giá sẽ khiến Cologne phải lo ngại bởi CLB này chỉ có thể đủ tiềm lực cho lời đề nghị mượn Elano trong vòng 1 năm.

Pienaar từ chối bản hợp đồng mới của Everton

Daily Mail cho hay sau màn trình diễn ấn tượng mang lại vị trí thứ 5 cho Everton ở Premier League mùa qua, Pienaar là một trong những ưu tiên hàng đầu được giữ chân trước mùa giải mới. Động thái mới đây cũng là để ngăn cản những ánh mắt nhòm ngó từ Fiorentina hay Atletico đang nhắm đến tiền vệ người Nam Phi này. Song, nỗ lực vừa qua của CLB vùng Merseyside đã không được đền đáp. Thông tin trên càng khiến tương lai của Pienaar tại Goodison Park trở nên lung lay bất chấp bản hợp đồng hiện tại của anh vẫn còn đến 2 năm hiệu lực.

Buffon: Inter có một số vấn đề

Người gác đền của ĐT Italia cho rằng, hàng công Inter sẽ bị ảnh hưởng đáng kể sau khi tiền đạo người Thụy Điển ra đi. Theo Buffon, tân binh Eto’o sẽ khó thay thế được Ibra, người đã ghi tới 51 bàn cho Inter trên tất cả các mặt trận trong hai mùa giải vừa qua. Tiền đạo người Cameroon chắc chắn sẽ mất một thời gian để thích nghi với lối chơi nặng tính chiến thuật tại Serie A.

Genoa cho Malaga mượn tài năng trẻ

Fernando Forestieri, tuyển thủ U21 Italia vừa hoàn tất bản hợp đồng cho phép anh được gắn bó cùng Malaga.Bản hợp đồng này có dạng cho mượn theo thời hạn 1 năm. Dù được đánh giá là 1 cầu thủ tiềm năng nhưng tại Genoa, chân sút 19 tuổi này rất khó có cơ hội ra sân bởi lẽ trong tay HLV Gasperini lúc này đang là những tên tuổi lớn như Crespo, Floccari và mới đây nhất là Rodrigo Palacio.

Lazio để mắt đến Bojinov


Gần đây, liên tục xuất hiện những thông tin khẳng định Pandev đang tìm mọi cách rời Lazio sau khi được Arsenal, Tottenham, Man City và cả Juventus quan tâm. Đại diện cầu thủ này còn khẳng định muốn được trực tiếp gặp BLĐ Lazio để bàn về phương án ra đi của thân chủ. Trong bối cảnh đó, Biancocelesti buộc phải hướng đến những lựa chọn khác và trong đó có tên của Bojinov.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X