Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 27/5): Thêm một "sao trẻ" muốn rời Arsenal

Thứ Năm 27/05/2010 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá thế giới diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Vela hé lộ khả năng rời Arsenal

Có vẻ Carlos Vela đang cảm thấy không khí ngột ngạt trên hàng công Arsenal sau sự xuất hiện của Marouane Chamakh. Tiền đạo 21 tuổi người Mexico khẳng định nhiều đội bóng đang liên hệ với anh nhưng mọi thứ sẽ chỉ được xem xét tương lai sau World Cup 2010 . Vela nhấn mạnh anh muốn nhận được một sự đảm bảo thi đấu thường xuyên hơn. Trên hàng công, HLV Wenger giờ đang sở hữu rất nhiều lựa chọn như Eduardo, Van Persie, Bendtner, Arshavin và Chamakh...

Carlos Vela tiết lộ ý định ra đi

Juventus chèo kéo Huntelaar 

Theo Milannews.it, tân GĐĐH Juventus Giuseppe Marotta hiện rất muốn đem về sân Olimpico tiền đạo 26 tuổi Klaas-Jan Huntelaar của AC Milan. Trước đó, Juve tính dùng Trezeguet để trao đổi song giờ rất có thể họ phải chi đủ 15 triệu euro để có thể đạt mục đích, đặc biệt khi mới đây Benfica cũng quan tâm đến chân sút người Hà Lan này.

Marseille theo đuổi Quagliarella 

Theo Football.fr, HLV Olympique Marseille, Didier Deschamps hiện rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Napoli Fabio Quagliarella. Tuyển thủ Italia 27 tuổi này hiện không phải để bán song một lời đề nghị hơn 20 triệu euro sẽ khiến Napoli cân nhắc.

ĐT Australia đặt chân đến Nam Phi 

Australia là ĐT đầu tiên đặt chân đến Nam Phi để bắt đầu cho hành trình World Cup của mình. Trận đấu đầu tiên của Socceroos sẽ diễn ra vào ngày 13/06 với ĐT Đức. Sau Australia, ĐT Brazil sẽ đáp chuyến bay đến Nam Phi vào sáng thứ Năm (23/06) theo giờ địa phương.

Alvarez gia hạn hợp đồng với Sevilla thêm một năm 

CLB Sevilla vừa xác nhận, HLV Antonio Alvarez đã được BLĐ Los nervionenses giữ chân bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn một năm. HLV Antonio Alvarez mới thay Manolo Jimenez dẫn dắt Sevilla kể từ tháng Ba, hợp đồng cũ giữa các bên chỉ có hiệu lực đến hết mùa giải vừa qua.

Silva không phải là cầu thủ để bán

Tiền vệ David Silva sẽ không rời Valencia trong mùa Hè năm nay, bởi chủ tịch của Los Che là Manuel LLorente vừa khẳng định trên tờ The Sun rằng ông không có ý định bán cầu thủ 24 tuổi này. Đây là thông tin không vui dành cho BLĐ 2 CLB Manchester United và Real Madrid, những người đang muốn có được sự phục vụ của David Villa.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X