Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 27/2)

Thứ Bảy 27/02/2010 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Cole khẳng định lòng trung thành với Chelsea



Tâm sự với giới săn tin xứ sương mù, Ashley Cole quả quyết rằng dù cho đang vấp phải những rắc rối chuyện hậu trường và qua đó gây mất lòng tin ở BLĐ Chelsea nhưng hậu vệ 29 tuổi này vẫn không hề có ý định đi tìm một bến đỗ mới. Được biết Cole đang đứng trước nguy cơ phải nộp 400.000 bảng vì đã làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của The Blues. Trước kia Real Madrid và Barcelona từng để ý đến cầu thủ này.

Ancelotti mong Manchester City cho Mancini thêm thời gian 

Trước tin đồn HLV Mancini đang đối mặt với việc bị sa thải sau thất bại 3-1 Manchester City hứng chịu trước Stoke City ở cúp FA, HLV Carlo Ancelotti tuyên bố ông hi vọng Man xanh sẽ cho cựu HLV Inter Milan thêm thời gian để chứng minh tài năng bởi hiện tại Mancini là một trong những chiến lược gia hàng đầu châu Âu. Những thành tích ông giành được khi còn dẫn dắt “binh đoàn xanh đen” nước Ý đã chứng minh điều này.

Moyes thận trọng khi sử dụng Phil Jagielka  

HLV David Moyes của Everton cho biết ông rất vui mừng chào đón Phil Jagielka trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotlend vẫn tuyên bố sẽ thận trọng  cân nhắc việc sử dụng trung vệ này ở trận gặp Tottenham Hotspur  tại Premier League để tránh trường hợp chấn thương của Jagielka tái phát: “Cậu ấy đã mất một thời gian dài để vật lộn với chấn thương vì vậy tôi sẽ không mạo hiểm khi tung Jagielka vào sân ngay khi hậu vệ này chưa thật sự có được 100% sức khoẻ”.

Avram Grant sẽ tiếp tục dẫn dắt Portsmouth

Theo lời khẳng định của Andrew Andronikou, người đứng đầu hội đồng tài chính vừa tiếp quản Portsmouth, ông sẽ tiếp tục để HLV Avram Grant làm công việc huấn luyện đội bóng đến cuối mùa giải đồng thời khẳng định CLB vẫn đang cố gắng thuyết phục BTC Premier League cho phép Pompey bán một hoặc hai cầu thủ ở thời điểm này để trang trải nợ nần.

Kaladze đối mặt với án phạt của AC Milan 

Hậu vệ Kakha Kaladze đang phải đối mặt với một án phạt từ CLB AC Milan sau những tuyên bố đầy bất mãn anh đưa ra trước báo giới xứ sở mì ống vì không được HLV Leonardo trọng dụng ở những trận đấu gầ đây. Trên website chính thức của CLB, ban huấn luyện AC Milan khẳng định đang thảo luận về hình phạt dành cho những phát ngôn không đúng mực của Kaladze.

Messi và Iniesta là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Trước cuộc tiếp đón Malaga trên sâu Nou Camp, đội trưởng Carles Puyol đã lên tiếng khẳng định hiện tại Barcelona đang sở hữu trong tay hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Phát biểu với phóng viên tờ Sport, trung vệ kì cựu của Barca tự tin tuyên bố Messi và Iniesta chính là bộ đôi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X