Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 27/11)

Thứ Sáu 27/11/2009 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Anelka chờ ngày vô địch

Mặc dù đã từng chơi bóng cho khá nhiều CLB ở giải Ngoại hạng Anh, nhưng lần gần đây nhất mà Nicolas Anelka có vinh dự sờ vào chiếc cúp vô địch của giải này là vào năm 1998, khi đó Anelka còn chơi bóng cho Arsenal. Giờ đây, khi đang cùng Chelsea băng băng về đích, tiền đạo người Pháp đang rất nóng lòng chờ đến ngày được đăng quang lần thứ hai trong sự nghiệp của mình.

Anelka trong pha ghi bàn vào lưới Porto ở vòng bảng Champions League

Pepe không sợ Barca

Trước trận "siêu kinh điển" giữa Real và Barcelona, các cầu thủ bắt đầu lên tiếng khẳng định sức mạnh của đội mình. Và hôm nay, hậu vệ Pepe của Real Madrid cho biết, anh và các đồng đội không hề e ngại Barcelona mặc dù sẽ phải đối đầu với đội bóng này trên sân Nou Camp. Bên cạnh đó, hậu vệ người Bồ Đào Nha cũng cho rằng Xavi và Iniesta chính là hai cái tên mà anh và các đồng đội phải chú ý nhất.

MU chậm gia hạn, Barca vào cuộc

Đó là trường hợp của Nemanja Vidic, khi ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford khẳng định, họ sẽ không đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với cầu thủ này cho đến khi bản hợp đồng cũ còn thời hạn một năm. Hiện nay Vidic và MU vẫn còn hợp đồng đến năm 2011. Đây là cơ hội để Barcelona tiếp tục nỗ lực để có được chữ ký của trung vệ người Serbi.

Pele bênh vực Henry

Vụ dùng tay chơi bóng của Thierry Henry chắc chắn vẫn sẽ còn kéo dài trong thời gian tới. Hôm nay, huyền thoại Pele đã phát biểu rằng, ông rất tiếc cho CH Ailen về việc đội bóng này không thể lọt vào VCK World Cup 2010 dù cho đã chơi rất hay. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng, việc Henry dùng tay chơi bóng chỉ là một tai nạn. Pele không nghĩ đó là một sự bất công với Ailen, khi mà trong bóng đá có những tình huống xảy ra rất nhanh và ngoài tầm kiểm soát.

Cassano sẽ không có mặt trong đội hình ĐT Italia ở VCK World Cup 2010 sắp tới

Lippi khẳng định loại Cassano

Như vậy là Antonio Cassano chắc chắn sẽ không được triệu tập vào đội hình ĐT Italia tham dự VCK World Cup 2010 sắp tới. Hôm nay HLV Marcelo Lippi đã khẳng định, cho dù báo chí hay người hâm mộ có phẫn nộ với ông về điều này, nhưng chắc chắn ông sẽ không cho gọi Cassano. "Gã đầu bạc" cho rằng, Cassano là một cầu thủ giỏi, nhưng ông có những ý tưởng riêng của mình và sẽ thực hiện ý tưởng đó cho ĐTQG.

Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X