Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 27/10)

Thứ Ba 27/10/2009 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Neville trước nguy cơ bị phạt

Trong trận đấu giữa Liverpool và Manchester United diễn ra cuối tuần trước, Gary Neville của đội khách đã có một số xích mich với nhân viên an ninh của sân Anfield trong khi khởi động ngoài sân. Nhân viên này đã yêu cầu thủ quân của MU rời khỏi vị trí đó vì có thể khiến đám đông người hâm mộ Liverpool không kiểm soát được cảm xúc, tuy nhiên Neville đã có những thái độ và phản ứng không hay. Điều đó có thể sẽ khiến hậu vệ người Anh phải nhận hình phạt từ phía Liên đoàn bóng đá Anh.

Neville (trái) xích mích với nhân viên an ninh sân Anfiel

AS Roma muốn mua người của Newcastle

Theo những tin mới nhất từ nước Anh, ban lãnh đạo AS Roma đang có ý định đưa Jonas Gutierrez về với mình. Nhiều khả năng bản hợp đồng với cầu thủ của Newcastle này sẽ trở thành hiện thực đối với đội bóng Italia vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, để làm được điều đó, họ sẽ phải cạnh tranh với Barcelona, CLB cũng đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi này. Trong khi đó, tiền vệ người Argentina cũng đang có ý định ra đi khỏi sân St James' Park.

Chelsea có cơ hội mua Aguero

Theo tin từ Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Atletico Madrid mới cho biết, họ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ phía Chelsea đối với trường hợp của Sergio Aguero. Hồi mùa Hè vừa qua, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã đưa ra lời đề nghị lên đến 42 triệu bảng đối với sự phục vụ của tiền đạo người Argentina, nhưng khi đó Ateltico Madrid đã từ chối. Nhưng giờ đây, họ đang cân nhắc sẽ để con rể của Maradona ra đi và thu lại một số lợi nhuận nhất định từ việc này.

Messi xuất sắc nhất Tây Ban Nha

Như vậy là La Liga mùa bóng 2008/2009 đã có quyết định trao tặng những danh hiệu cá nhân xuất sắc trong cả mùa giải. Theo đó, Lionel Messi đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải, đồng thời cũng là tiền đạo xuất sắc nhất giải. Đây là một danh hiệu hoàn toàn xứng đáng với những gì tiền đạo người Argentina đã làm được. Bên cạnh đó, đội chủ sân Nou Camp còn nhận được gần như tất cả những danh hiệu khác như, HLV xuất sắc nhất (Guardiola), hậu vệ xuất sắc nhất (Daniel Alves), tiền vệ xuất sắc nhất (Xavi), tiền vệ công xuất sắc nhất (Iniesta) và cầu thủ dự bị xuất sắc nhất (Sergi Busquets).

Messi là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa bóng 08/09

Joe Cole gắn bó tương lai với Chelsea

Theo tin trên tờ Daily Mirror, tiền vệ Joe Cole đang chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Chelsea. Theo đó, cầu thủ này sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge tới năm 32 tuổi. Mức lương mà tiền vệ người Anh có thể sẽ nhận được ở Chelsea sẽ là 100 nghìn bảng/tuần. Mặc dù mới nhận được lời mời từ Tottenham Hotspur, nhưng Joe Cole cho biết anh không có ý định sẽ rời khỏi Chelsea.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X