Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 27/1)

Thứ Tư 27/01/2010 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Villa "ước" được chơi bóng ở Premiership

Villa muốn được tới chơi bóng ở Premiership

Đây là lời mời chào David Villa đã gửi đến các CLB tại Premier League thông qua tờ AS. Cây săn bàn 28 tuổi của Valencia nhấn mạnh: "Tôi thích rất thích Premier League, cùng với La Liga, đây là nơi tạo điều kiện tốt cho các cầu thủ phát triển. Nhiều bạn bè của tôi cũng ở đây. Hy vọng 1 ngày tôi sẽ được đến với giải đấu này".

Ferdinand đối mặt với án treo giò 3 trận 

Chỉ mới trở lại sau một thời gian dài dính chấn thương, Ferdinand lại đang phải đối mặt với án treo giò 3 trận từ FA sau những hành vi bạo lực đối với tiền đạo Craig Fagan của Hull City vào cuối tuần qua. Nếu kháng án bất thành, trung vệ tuyển Anh sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng với Arsenal cuối tuần này.

Inter quay trở lại với Baptista 

Sau khi vụ việc Ledesma đệ đơn xin hủy hợp đồng với Lazio bất thành, qua đó anh không tự do đến với Inter, Nerazzurri đã quyết định quay trở lại với Julio Baptista của AS Roma. Cách đây không lâu, đội bóng áo xanh đen đã không đạt được thỏa thuận với đội bóng thủ đô về mức phí chuyển nhượng của cầu thủ Brazil này.

Man Utd giành Smalling với Arsenal 

Hậu vệ trẻ tài năng của Fulham, Chris Smalling hiện thu hút được sự chú ý của các đội bóng thuộc xứ sở sương mù. Theo báo giới xứ sở sương mù sau Arsenal, Manchester United là cái tên mới nhất thể hiện sự quan tâm đến hậu vệ 20 tuổi này. Được biết, Fulham định giá Smalling vào khoảng 10 triệu euro.

Milan quay trở lại với mục tiêu Vidic 

Milan tái khởi động lại thương vụ Vidic

Thất bại toàn diện 0-2 trong trận derby thành Milano trước Inter với một trong những nguyên nhân là sự thiếu vắng của Nesta, Milan đang lên kế hoạch đem về một trung vệ đẳng cấp. Mục tiêu của Rossoneri là cái tên không mới, hậu vệ 28 tuổi của Man Utd, Nemanja Vidic, người nhiều khả năng rời Old Trafford mùa Hè này.

Sneijder bị treo giò 2 trận 

Tiền vệ Inter Milan, Wesley Sneijder đã phải nhận án treo giò 2 trận sau khi có hành động vỗ tay mỉa mai và phỉ báng trọng tài Gianluca Rocchi trong thắng lợi 2-0 trước Milan tại trận derby thành Milan. Inter cũng bị phạt 7.000 euro khi để fan hâm mộ ném pháo sáng xuống sân. Chưa hết nhà ĐKVĐ còn bị phạt 2.500 euro khi vào sân chậm 2 phút trước khi hiệp hai được bắt đầu.

Arsenal cũng muốn có Huntelaar

Arsenal là CLB mới nhất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Milan, Klaas-Jan Huntelaar, nhằm thay thế cho người đồng hương Robin Van Persie đang dính chấn thương dài hạn. Vấn đề với đội bóng thành London là mức lương khá cao của chân sút 26 tuổi này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X