Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 26/9)

Thứ Bảy 26/09/2009 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị những ngày nghỉ cuối tuần hạnh phúc và may mắn!

Henry được đá cắm

Theo những thông tin từ Tây Ban Nha, sau những trận đấu bị đẩy sang bên cánh trái, Thierry Henry đã bày tỏ sự không hài lòng đối với HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, với việc Ibrahimovic bị chấn thương và nhiều khả năng sẽ ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu cuối tuần này, Henry sẽ được đưa trở lại vào vị trí trung tâm hàng tiền đạo của Barcelona. Ở một thông tin khác, Iníesta vẫn chưa bình phục chấn thương và sẽ không thể ra sân.

Henry sẽ đá ở trung tâm hàng tiền đạo của Barca cuối tuần này

Rooney tự tin sẽ tiếp tục "nổ súng"

Trong cuộc phỏng vấn với báo chí hôm nay, Wayne Rooney cho biết anh đang rất tự tin sẽ ghi được thật nhiều bàn thắng trong thời gian tới, sớm nhất sẽ là trận đấu với Stoke City tối nay. Hiện tiền đạo người Anh sở hữu một phong độ ghi bàn rất ấn tượng. Anh đã có 6 lần làm tung lưới đối phương trong 6 vòng đấu đầu tiên ở giải Ngoại hạng và đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách "vua phá lưới" cho đến thời điểm này.

Zidane muốn dẫn dắt Real

Hiện nay, Zinedine Zidane đang làm việc ở sân Bernabeu với tư cách là trợ lý cho ban lãnh đạo. Nhưng huyền thoại người Pháp cho biết, anh muốn được trở thành HLV trưởng của đội bóng trong tương lai, giống như những gì hai người đồng đội cũ trong màu áo ĐTQG là Laurent Blanc và Didier Deschamp đang làm. Mặc dù vậy, Zidane cho biết để thực hiện được điều này chắc chắn sẽ là một thử thách rất lớn và sẽ mất không ít thời gian.

Cassano muốn trở lại tuyển

Mặc dù không hề nhận được sự quan tâm của HLV Marcelo Lippi, nhưng Cassano cho biết, anh vẫn đang rất nỗ lực để có thể trở lại ĐTQG Italia trong một ngày gần nhất. Mục tiêu của cầu thủ đang khoác áo Sampdoria là được triệu tập vào đội hình thi đấu của Italia ở vòng chung kết World Cup sẽ diễn ra ở Nam Phi vào mùa Hè năm sau. Mặc dù vậy, Cassano cũng thừa nhận rằng đây là một nhiệm vụ rất khó khăn đối với anh, khi mà Lippi không hề đoái hoài gì đến anh trong thời gian qua.

Saha sẽ chỉ phải nghỉ một trận do nhận thẻ đỏ trong trận đấu với AEK Athens

Saha thoát án phạt của UEFA

Sau khi có hành động trả đũa đối với Juanfran của AEK Athens trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Europa League, Saha đã phải đối mặt với án phạt về hành động phi thể thao. Tuy nhiên, hôm nay UEFA đã đưa ra quyết định chính thức, theo đó tiền đạo người Pháp sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu một trận do nhận thẻ đỏ trong tình huống đó chứ không bị phạt 3 trận như nhiều người đã lo sợ. Saha sẽ có mặt trong trận đấu với Porstmouth ở giải Ngoại hạng Anh vào tối nay.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X