Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 26/7)

Chủ Nhật 26/07/2009 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Arsenal sẽ chiêu mộ Salomon Kalou?

 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ News of the World, một trong những mục tiêu mà “Giáo sư” đang nhắm tới là Salomon Kalou, tiền đạo thuộc biên chế CLB Chelsea. Do hợp đồng giữa Kalou và The Blues chỉ còn một năm nữa là hết hạn, The Gunners có thể mua cầu thủ người Bờ Biển Ngà này với mức giá vào khoảng 7 triệu bảng. Được biết, để thuyết phục Kalou gia nhập Arsenal, BLĐ đội bóng phía Bắc thành London sẵn sàng trả cựu tiền đạo CLB Feyenoord 70.000 bảng/tuần (Kalou đang được hưởng mức lương 45.000 bảng/tuần).

Huntelaar không nằm trong kế hoạch của HLV Pellegrini

Phát biểu trên tờ Sport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính tân HLV Manuel Pellegrini đã khẳng định cựu tiền đạo CLB Ajax sẽ không có tương lai ở Real: “Tôi đã nói chuyện với tất cả các cầu thủ trong đội và Huntelaar biết tôi muốn gì. Vấn đề hiện nay là chúng tôi đang có quá nhiều tiền đạo, trong khi hàng tấn công của Real chỉ có một vài vị trí trống. Huntelaar là một chân sút có chất lượng, đó là điều không cần phải bàn cãi, nhưng cậu ấy phải hiểu là chúng tôi không thể giữ tất cả mọi người ở lại Bernabeu”.

Genoa sắp giành được Alberto Zapater

Phát biểu trên Sky Italia trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính chủ tịch của Rossoblu là Enrico Preziosi đã tiết lộ thông tin trên: “Về cơ bản thì Genoa, Real Zaragoza và Alberto Zapater đã đạt được sự đồng thuận. Chính vì vậy, tôi rất tin tưởng vào khả năng vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất. Zapater là một cầu thủ quan trọng, cậu ấy có thể chơi tốt bên cạnh Houssine Kharja trong thời gian tới. Do hợp đồng giữa Zapater và Real Zaragoza sắp hết hạn, chúng tôi có thể trả đội bóng Tây Ban Nha số tiền thấp hơn giá trị thực sự của cầu thủ này 24 tuổi”.

Marseille sẽ thu nhận Fernando Morientes?

Được biết, Fernando Morientes đang là cầu thủ tự do, bởi hợp đồng giữa anh và CLB Valencia đã không còn hiệu lực. Phát biểu trên trang Ligue1.com trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính HLV Didier Deschamps của đội bóng thành phố càng nước Pháp đã nói bóng gió về khả năng ông sẽ đưa cựu tiền đạo CLB Liverpool về Velodrome: “Cho đến thời điểm này các bên vẫn chưa đạt được sự đồng thuận, chúng ta hãy chờ xem Morientes có gia nhập Marseille trong thời gian tới hay không. Tôi chẳng lạ gì Morientes, đó là điều rất quan trọng. Có thể bạn nghi ngờ khả năng của một cầu thủ đã 33 tuổi như anh ta, nhưng Del Piero và Fillippo Inzaghi vẫn chơi tốt ở tuổi 35 và 36 đấy thôi”.

Ashley Young sẽ không đi đâu cả

Thông tin trên vừa được chính HLV Martin O'Neill của Aston Villa tiết lộ. Phát biểu trên tờ The Sun trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân 57 tuổi người Bắc Ireland này cho biết: “Tôi không có ý định để Ashley Young ra đi. Nếu có ai đó hỏi mua cầu thủ này với giá 50 triệu bảng thì tôi cũng vẫn từ chối. Tất nhiên chuyện đi hay ở của Ashley Young còn phụ thuộc vào chủ tịch CLB, song ở lần gặp mặt gần đây nhất, Randy Lerner đã khẳng định ông ấy cũng có chung quan điểm với tôi. Có rất nhiều đội bóng quan tâm đến Ashley Young, nhưng cậu ấy cũng đang chơi cho một CLB thích hợp. Aston Villa đang có một đội hình rất mạnh và Ashley Young sẽ không đi đâu cả”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X