Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 26/5): Chelsea "săn hàng" của Real

Thứ Tư 26/05/2010 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá thế giới diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Chelsea chi 32 triệu euro chiêu mộ Benzema 

Tờ AS khẳng định Karim Benzema đang được Chelsea quan tâm. 32 triệu euro là số tiền CLB này sẵn sàng chi ra nhằm nhận được cái gật đầu từ Real Madrid. Con số trên có thể sẽ làm hài lòng Real khi cách đây 1 năm, họ cũng chỉ bỏ ra ngần này để đưa về tiền đạo đang gây thất vọng này.

Benzema đang là đích ngắm của Chelsea

Sanchez Flores gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid 

Sau một mùa bóng khá thành công với danh hiệu vô địch Europa League, HLV Quique Sanchez Flores đã được tin tưởng gia hạn hợp đồng. Hợp đồng mới dành cho nhà cầm quân 49 tuổi có thời hạn 1 năm. Mùa tới, nhiệm vụ của Quique Sanchez Flores không gì khác ngoài cải thiện vị trí tại La Liga cùng mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch Europa League.

Mancini không có ý định mua  Hamsik

HLV CLB Manchester City Roberto Mancini vừa bác bỏ thông tin ông đang tìm cách đưa tiền vệ Marek Hamsik của Napoli về City of Manchester. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân người Italia khẳng định Hamsik là cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông.

Mourinho muốn BLĐ Real chiêu mộ Chiellini 

Mặc dù chưa chính thức tiếp quản Real Madrid, HLV Jose Mournhi đã lên kế hoạch tăng cường cho hàng phòng ngự đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo các nguồn tin từ xứ sở đấu bò, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã yêu cầu BLĐ Real chiêu mộ trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus.

Benfica chưa bán Angel Di Maria

Phó chủ tịch CLB Benfia là Soares Oliveira vừa khẳng định trên tờ A BOLA rằng không có chuyện Real Madrid đã mua được cầu thủ chạy cánh người Argentina Angel Di Maria. Được biết, vào ngày hôm qua ở Bồ Đào Nha xuất hiện tin đồn BLĐ Benfica đã đồng ý bán Di Maria cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với giá 40 triệu euro.

Bayern muốn giữ chân Louis van Gaal 

BLĐ Bayern Munich rất hài lòng với những gì mà HLV Louis van Gaal đã làm được cho CLB trong mùa giải vừa qua, vì thế họ sẵn sàng đề nghị nhà cầm quân người Hà Lan này gia hạn hợp đồng dù thỏa thuận giữa các bên còn một năm nữa mới hết hiệu lực. Phát biểu trên Sueddeutsche Zeitung trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính chủ tịch của đội bóng xứ Bavaria là Karl-Heinz Rummenigge đã tiết lộ thông tin trên.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X