Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 26/3)

Thứ Sáu 26/03/2010 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Drogba dính chấn thương đầu gối

Chấn thương của Drogba không đáng ngại

Sau chiến thắng 5-0 trước Portsmouth, các bác sĩ phát hiện Didier Drogba gặp một vết đau ở đầu gối. Tiền đạo 32 tuổi vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm cuối cùng. Anh tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức để kịp hồi phục cho trận gặp Aston Villa vào tối mai (27/03). Được biết, chấn thương này khá nhẹ.

Merida chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal

Báo chí Anh cho hay, tưởng như sẽ rời Arsenal để hướng đến Atletico Madrid vào Hè này nhưng Fran Merida đã gây bất ngờ khi đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal. Tiền vệ 19 tuổi nhiều khả năng sẽ bắt tay vào kế hoạch này khi mùa giải kết thúc. Trước đó, phía Atletico đã ra tuyên bố Merida sẽ là người của họ vào mùa sau.

Marseille nhăm nhe Camoranesi  

Theo tạp chí 4-4-2, Marseille đang hướng đích ngắm sang Mauro Camoranesi. CLB nước Pháp hy vọng tuổi tác là lý do để Juventus quyết định bán đi tiền vệ 33 tuổi này. Chính vì tuổi tác, Juve đã không xúc tiến kế hoạch gia hạn hợp đồng chỉ còn 3 tháng hiệu lực với Camoranesi. Như vậy, nếu không có gì thay đổi, Marseille sẽ nhận được sự phục vụ của tuyển thủ Italia này miễn phí.  

Kolarov yêu cầu Lazio cho phép ra đi 

Không còn muốn tiếp tục phải ngụp lặn cùng Lazio, Aleksandar Kolarov đã tuyên bố muốn được ra đi để hướng đến những chân trời tươi sáng hơn. Báo chí Italia khẳng định trong lúc này, hậu vệ 24 tuổi người Serbia đang được Real Madrid, Inter Milan và Juventus quan tâm.

Genoa đề nghị Juventus nhượng lại Giovinco  

Sportmediaset cho hay Sebastian Giovinco đang là mối quan tâm hàng đầu của Genoa. Genoa hy vọng nhờ mối quan hệ tốt đẹp với Juve sau những vụ chuyển nhượng Criscito và Palladino, họ có thể thuyết phục Juve nhượng lại Giovinco. Tiền vệ 22 tuổi luôn chỉ được xem là phương án dự bị ở đội hình Juve, một phần vì tầm vóc quá nhỏ bé của anh (1m64).

Chủ tịch Platini tuyên bố sẽ tái ứng cử 

Sau 3 năm giữ cương vị chủ tịch UEFA, Michel Platini vẫn muốn tiếp tục nhận trọng trách này ở nhiệm kỳ tới, dù cho ông vẫn còn 1 năm nữa ở nhiệm kỳ hiện tại. Ở lần trả lời phỏng vấn mới đây, huyền thoại 55 tuổi người Pháp khẳng định ông đang lên kế hoạch trụ lại chiếc ghế đang ngồi đến năm 2015.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X