Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 26/2)

Thứ Sáu 26/02/2010 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Gerrard tự hào với tinh thần chiến đấu của Liverpool

Liverpool có chiến thắng tương đối thuyết phục

Thủ quân CLB Liverpool, Steven Gerrard tuyên bố anh vô cùng tự hào về sự kiên cường đội bóng thể hiện trong chiến thắng 3-1 trước Unirea Urziceni. Mặc dù để đội chủ nhà vượt lên dẫn trước tại Bucharest bằng bàn thắng của Bruno Fernandes ở phút thứ 18 trận đấu song với tinh thần quả cảm, khát vọng chiến thắng Liverpool đã thực hiện thành công cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 3-1, nâng tổng tỉ số sau hai lượt trận đi và về lên 4-1 để giành vé đi tiếp ở đấu trường Europa League.

Del Piero tin Juventus đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng 

Sau khi Juventus cầm hoà Ajax Amsterdam ở trận lượt về để đi tiếp vào vòng trong Europa League, đội trưởng Alessandro Del Piero tự tin khẳng định “Bà đầm già thành Turin đã bỏ lại khoảng thời gian đen tối phía sau để bước vào giai đoạn quan trọng nhất mùa giải với phong độ rất tốt. “Ở những thời điểm quyết định của mùa giải như hiện nay, kết quả là điều quan trọng nhất và Juventus đã cho thấy bản lĩnh và sự ổn định cần thiết với việc vượt qua Ajax để tiếp tục tham vọng chinh phục Europa League. Tôi tin rằng Juventus đã vượt qua giai đoạn khó khăn đầu mùa giải”.

Ranieri: "Bốn phút điên rồ cuối hiệp một đã lấy đi tất cả" 

Thất bại cay đắng 2-3 trong cuộc đón tiếp các vị khách đến từ Hi Lạp khiến HLV Claudio Ranieri không thể giấu được sự thất vọng. Trong cuộc họp báo sau trận đấu. HLV trưởng CLB AS Roma cho hay chính 4 phút điên rồ cuối hiệp 1 đã lấy đi của CLB thủ đô Rome tất cả nỗ lực trước đó và các cầu thủ chỉ có thể trách mình khi không tận dụng được lợi thế dẫn bàn để kết liễu đối phương.

Sự thất vọng của Ranieri

Zaccheroni hài lòng với việc Juventus giành vé đi tiếp 

Dù không thể đánh bại Ajax Amsterdam ở trận lượt về diễn ra trên đất Ý song HLV Alberto Zaccheroni vẫn tỏ ra hài lòng với mành trình diễn của các học trò. Đồng thời HLV trưởng của “Bầy ngựa vằn” khẳng định việc Juventus có mặt trong danh sách 16 đội tiếp tục cuộc chơi Europa League mới là điều quan trọng nhất đối với ông bất chấp giới truyền thông chỉ trích Bianconeri đã thi đấu không ấn tượng ở cuộc tái ngộ CLB Hà Lan.

Villarreal đã mắc phải những sai lầm nghiêm trọng

Sau khi chứng kiến thất bại 4-2 đội nhà phải hứng chịu trong chuyến hành quân đến đất Đức, HLV Garrido của Villarreal buồn bã thừa nhận “Tàu ngầm vàng” đã mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi đối đầu với VfL Wolfsburg: “Chúng tôi đã sai lầm trong những thời điểm quyết định và phải trả giá bằng việc rời khỏi Europa League. Lẽ ra Villarreal phải thi đấu tỉnh táo và tận dụng tốt hơn các cơ hội ghi bàn mình có được ở trận đấu này”.      

Petr Cech nghỉ thi đấu một tháng 

Không những để thua Inter Milan với tỷ số 1-2 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào hôm qua, Chelsea còn bị tổn thất về lực lượng khi thủ môn Petr Cech phải rời sân giữa chừng vì gặp vấn đề với cơ bắp chân. Sau khi tiến hành kiểm tra y tế, Petr Cech được thông báo rằng anh sẽ cần khoảng thời gian ít nhất là 1 tháng để hồi phục.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X