Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 26/12)

Thứ Bảy 26/12/2009 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị cuối tuần hạnh phúc và may mắn!

Ferdinand chưa có dấu hiệu phục hồi

Mặc dù đã ngồi ngoài vì chấn thương lưng trong vòng hai tháng, nhưng Rio Ferdinand không có dấu hiệu hồi phục, và các bác sỹ cũng chưa thể khẳng định khi nào trung vệ người Anh có thể trở lại thi đấu. Điều này đồng nghĩa với việc không chỉ vị trí của Ferdinand ở MU sẽ bị cạnh tranh, mà cả việc chưa chắc cầu thủ này đã có thể cùng với các đồng đội trong màu áo ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2010 sắp tới.

Ferdinand vẫn chưa có dấu hiệu bình phục chấn thương

Totti ủng hộ đội bóng

Hiện đang có những lời bàn tán xung quanh việc ban lãnh đạo AS Roma liên hệ với tiền đạo Luca Toni, người đang chơi không thành công trong màu áo Bayern Munich. Về phần Francesco Totti, anh cho biết mình hoàn toàn ủng hộ việc đội bóng cố gắng đưa cầu thủ người Italia về với sân Olimpico.

Berbatov nghỉ thi đấu 3 tháng

Tin không hề vui đối với Sir Alex Ferguson khi tiền đạo Dimitar Berbatov sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 3 tháng, sau khi sẽ trải qua một ca phẫu thuật đầu gối. Mặc dù hiện nay ca phẫu thuật này vẫn chưa diễn ra, nhưng các bác sỹ của MU cho biết, nếu không thực hiện phẫu thuật thì sẽ rất nguy hiểm đến vấn đề sức khỏe của tiền đạo này. Dù sao đây cũng là cơ hội để Michael Owen thường xuyên được ra sân hơn.

Canizares được vinh danh

Nhân dịp cuối năm, các đội bóng luôn có những sự tổng kết và vinh danh đối với những cá nhân xuất sắc trong năm, thậm chí là cả trong một giai đoạn phát triển. Một trong những sự vinh danh của CLB Valencia lần này là việc, các CĐV của họ đã bầu Santiago Canizares là thủ môn xuất sắc nhất thập kỷ. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì thủ môn có mái tóc bạch kim này đã đóng góp cho CLB cũng như ĐTQG.

AC Milan sắp có tân binh người Serbi

Hôm nay, trên các báo ở Italia đều đăng tin về việc AC Milan gần đạt được thỏa thuận với Jovanovic. Cầu thủ này đang thi đấu cho Standard Liege của Bỉ và mới từ chối lời mời của đại diện đến từ Đức là Hamburg. Theo phó chủ tịch của AC Milan, đội bóng của ông sắp đạt được thỏa thuận về giá cả đối với Standard Liege và việc Jovanovic về đầu quân cho sân San Siro chỉ còn là vấn đề thời gian.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X