Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 26/11)

Thứ Năm 26/11/2009 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Obertan xuất sắc nhất MU

Nếu tính trong trận đấu ở vòng bảng Champions League giữa Manchester United và Besiktas diễn ra rạng sáng này, Gabriel Obertan xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía đội chủ nhà. Cầu thủ này cũng được báo chí Anh hôm nay đánh giá khá cao với màn trình diễn ở hai bên cánh của mình. Nếu may mắn hơn, tiền vệ người Pháp cũng đã có bàn thắng cho riêng mình trong trận đấu đó.

Dù MU thua, nhưng Obertan (áo đỏ) đã có một trận đấu khá hay

Ronaldo tôn trọng ý kiến HLV

Mặc dù rất muốn được tham gia trận đấu "siêu kinh điển" giữa Real Madrid và Barcelona cuối tuần này, nhưng Cristiano Ronaldo cho biết, anh sẽ tôn trọng ý kiến của HLV trưởng. Cách đây hai hôm, HLV Pellegrini cho biết, không có Ronaldo thì Real vẫn là đội bóng dẫn đầu ở La Liga và cả ở Champions League. Chính vì vậy, việc có cầu thủ này trong trận Barcelona hay không cũng không phải là điều quá căng thẳng.

Zabaleta không muốn Man City bán Robinho

Mặc dù Robinho nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu cho Manchester City vào cuối tuần này, sau khoảng 3 tháng nghỉ chấn thương, nhưng vẫn có những tin đồn cho rằng cầu thủ người Brazil sẽ đầu quân cho Barcelona vào tháng 1 tới. Phát biểu về điều này, Zabaleta cho rằng ban lãnh đạo Man City không nên bán cầu thủ mà họ đã đưa về với giá kỷ lục trước đây. Theo hậu vệ này, Robinho chính là cái tên quan trọng để đưa Man City đến với top 4 của giải Ngoại hạng Anh.

Buffon chê bai đồng đội

Sau khi cùng các đồng đội nhận thất bại 0-2 trước Bordeaux ở vòng bảng Champions League rạng sáng nay, thủ môn Buffon của Juventus cho biết, nếu tiếp tục thi đấu như vậy thì Juventus không thể nào thành công ở Champions League. Có lẽ chỉ có AC Milan là có khả năng mang về vinh quang cho Italia ở đấu trường châu Âu mà thôi.

Ancelotti hài lòng với các học trò

Ancelotti hào hứng với chiến thắng

Chelsea đã có được 3 điểm trọn vẹn trước Porto để bảo vệ vững chắc ngôi đầu bảng D của mình. Phát biểu sau trận đấu này, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất vui. Ông cho biết, bảo vệ được vị trí nhất bảng là một điều rất quan trọng và các học trò của ông đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Thêm vào đó, nhà cầm quân người Italia cũng lên tiếng khen ngợi màn trình diễn và tầm quan trọng của Nicolas Anelka với đội bóng.

Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X