Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 26/10)

Thứ Hai 26/10/2009 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Carragher xuất sắc nhất trận gặp MU

Mặc dù Fernando Torres là người ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu giữa Liverpool và Manchester United, nhưng người được tờ The Sun bầu chọn là xuất sắc nhất trong trận đấu này là Jamie Carragher. Theo The Sun, trung vệ người Anh đã hóa giải quá tốt những đợt tấn công bên phía đội bóng của Sir Alex Ferguson và góp phần quá lớn vào chiến thắng của đội nhà. Carragher được nhận điểm 9 cho những gì đã thể hiện. Trong khi đó, Fernando Torres là người đứng thứ nhì với điểm 8.

Torres ghi bàn nhưng không phải là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Galliani bênh vực Huntelaar

Huntelaar chuyển đến chơi bóng cho AC Milan hồi mùa Hè vừa qua từ phía Real Madrid sau khi không có được một phong độ ổn định trong màu áo đội chủ sân Bernabeu. Mặc dù vậy, tiền đạo người Hà Lan cũng vẫn chưa thực sự được tin tưởng ở San Siro sau những màn trình diễn không quá nổi bật kể từ đầu giải đến nay. Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chỉ hôm nay, phó chủ tịch Adriano Galliani đã phát biểu rằng, ông rất tin tưởng vào tài năng của Huntelaar và cần có thời gian để cầu thủ này chứng tỏ giá trị của mình.

Mark Hughes tự tin lọt vào top 3

Mặc dù mới phải chịu một trận hòa trước Fulham ngay trên sân nhà, nhưng HLV Mark Hughes của Manchester City cho biết, ông vẫn rất tự tin với những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Nhà cầm quân người xứ Wales cho biết, Fulham là một đối thủ khó chơi đối với bất cứ đội bóng nào ở mùa giải năm nay. Chính vì vậy, mặc dù hơi thất vọng về kết quả trận đấu này, nhưng ông thừa nhận rằng đội khách đã chơi tốt. Mark Hughes cũng cho biết, với khả năng của các học trò, ông tin tưởng sẽ đưa đội bóng đến với top 3 đội dẫn đấu vào cuối mùa giải năm nay.

HLV Unai hài lòng với chiến thắng của đội nhà

HLV Unai Emery của Valencia cho biết, ông rất hài lòng với chiến thắng 3-0 của đội nhà trước các cầu thủ Almeria. Theo ông, đó là một chiến thắng không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số mà còn rất quan trọng đối với lối chơi của Valencia. Ông nhận thấy sự cân bằng giữa hai tuyến tấn công và phòng ngự của đội nhà đã càng ngày càng hoàn thiện, và nếu cứ tiếp tục thể hiện được điều đó, Valencia sẽ có mặt trong top 4 đội dẫn đấu khi mùa giải năm nay kết thúc.

Các cầu thủ Barca đã có chiến thắng rất thuyết phục

HLV Marcelino tâm phục khẩu phục Barca

Sau khi Real Zaragoza thất bại tới 1-6 trong trận đấu với Barcelona, HLV Marcelino cho biết, ông và các học trò đã thất bại một cách xứng đáng vì đơn giản là Barcelona quá mạnh. Mặc dù thừa nhận rằng đã sơ suất trong những tình huống cố định dẫn đến những bàn thua không đáng có, nhưng HLV Marcelino vẫn phải công nhận rằng sức mạnh của Barca là không thể cưỡng lại. Một hat-trick của Seydou Keita, hai pha lập công của Ibrahimovich và một lần Messi ghi bàn đã mang lại chiến thắng đậm đà cho đội chủ sân Nou Camp.

 

 
  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X