Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 26/1)

Thứ Ba 26/01/2010 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Chelsea có nguy cơ mất Anelka

Vấn đề ở đây là do đội bóng thành London đã 4 lần trì hoãn việc gia hạn hợp đồng đối với Anelka trong thời gian qua. Mỗi lần vì một lý do chủ quan, ban lãnh đạo Chelsea đều khước từ việc ngồi vào bàn đàm phán với người đại diện của Anelka. Điều này khiến tiền đạo người Pháp đang cảm thấy không hài lòng và cũng có nhiều đội bóng khác đang nhăm nhe đưa cầu thủ này về với mình, khi mà hợp đồng giữa anh và Chelsea chỉ còn 18 tháng.

Anelka đã bị trì hoãn gia hạn hợp đồng tới 4 lần

Juventus tiếp tục mời chào Hiddink

Với những kết quả đáng thất vọng trong thời gian qua, Juventus đang khiến  ban lãnh đạo đội bóng đau đầu và thêm một lần nữa tìm cách giải quyết vấn đề này. Theo tin từ Italia, họ mới đưa ra lời đề nghị tiếp theo đối với HLV Guus Hiddink, sau một lần bị từ chối cách đây không lâu. Tờ Sports Life khẳng định, Juve sẵn sàng bỏ ra 5 triệu euro mỗi mùa đề trả cho chiến lược gia người Hà Lan.

Milito không bỏ cuộc

Hậu vệ Gabriel Milito của Barcelona vẫn đang trải qua thời gian phải sống chung với chấn thương. Cầu thủ này đã gặp phải vết thương từ tháng 4 năm 2008, trong trận đấu với MU ở bán kết Champions League trên sân Old Trafford. Mặc dù phải trải qua một thời gian không hề dễ dàng chút nào trong sự nghiệp, nhưng Milito cho biết anh chưa bao giờ cảm thấy chán nản và có ý định bỏ cuộc.

Benzema khẳng định tình yêu với Real

Mặc dù đang có những lời đồn thổi về tương lai của Karim Benzema, khi cầu thủ này không có được một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Pellegrini, cộng thêm việc có không ít đội bóng đang lên kế hoạch để mua lại Benzema từ Real Madrid, nhưng tiền đạo người Pháp đã khẳng định, anh quyết tâm gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và sẽ làm hết sức để chứng minh khả năng của mình.

Tương lai của Anderson đang chênh vênh

Trong buổi tập hôm qua của đội chủ sân Old Trafford, người ta không thấy sự xuất hiện của Anderson. Có vẻ như tình hình của tiền vệ người Brazil ở MU đang khá căng thẳng. Với phong độ không đạt yêu cầu trong mùa giải năm nay, cộng thêm việc có những hành xử thiếu kiềm chế với HLV Alex Ferguson, nhiều khả năng Anderson sẽ phải ra đi trong thời gian tới.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X