Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 25/9)

Thứ Sáu 25/09/2009 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau đây sẽ là những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn!

Steve Bruce nói xấu Ferguson

Có vẻ như việc MU được bù giờ tới 7 phút trong trận đấu với Man City hồi cuối tuần trước vẫn sẽ là đề tài được bàn tán trong thời gian tới. Hôm nay, Steve Bruce là người mới nhất đưa ra những nhận xét về việc này. Ông cho biết, Sir Alex thường xuyên xem đồng hồ trước mặt các trọng tài, như một sự cảnh báo rằng ông cần thêm thời gian cho đội nhà, và thường là các trọng tài rất hay bị Sir Alex "át vía" nên đã không ít lần tạo điều kiện cho MU.

Ro "béo" đang có phong độ khá cao nhưng vẫn không được Dunga tin dùng

Dunga từ chối sử dụng Ronaldo

Mặc dù tiền đạo với biệt danh "Người ngoài hành tinh" đang có một phong độ khá tốt trong màu áo Corinthians, và nhiều người hy vọng rằng anh sẽ được triệu tập vào đội hình ĐTQG tham dự những trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2010, sau khi đội bóng này đã chính thức có vé đến Nam Phi. Tuy nhiên, HLV Dunga đã lên danh sách cho trận đấu tiếp theo với một đội hình rất mạnh và không có sự phục vụ của Ronaldo.

Arsenal tiếp tục tìm mua hậu vệ

Mặc dù đang có trong tay những cầu thủ phòng ngự hàng đầu, nhưng HLV Arsene Wenger vẫn quyết định hướng mục tiêu chuyển nhượng tới một hậu vệ. Lần này, ông muốn đưa về sân Emirates ngôi sao của đội U21 Tây Ban Nha, Cesar Azpilicueta. Hiện nay Cesar đang chơi bóng cho Osasuna và là một cầu thủ thuận chân trái. Ban lãnh đạo Arsenal cho biết, họ sẵn sàng trả cho đội bóng đang thi đấu ở La Liga số tiền 2 triệu bảng để có được sự phục vụ của Cesar.

Ronaldo không thay đổi lối chơi

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Villarreal, Cristiano Ronaldo cho biết anh sẽ không thay đổi lối chơi đặc trưng của mình khi thi đấu ở Tây Ban Nha. Tiền vệ người Bồ Đào Nha tiết lộ rằng cách chơi này anh đã áp dụng từ khi còn là một cậu nhóc và nó đặc biệt hiệu quả đối với hàng phòng ngự đối phương. Nó khiến các cầu thủ của đội bóng đối thủ rất khó chịu và thường xuyên mắc phải sai lầm. Ronaldo mới đi vào lịch sử Real Madrid với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 trận mở màn của La Liga.

C Ronaldo quyết không thay đổi lối chơi của mình

Luca Toni phải chơi ở đội dự bị của Bayern

Đó là quyết định của HLV Louis Van Gaal, sau khi Toni trở lại từ chấn thương gót chân. Đã hai tuần nay, tiền đạo người Italia không được thi đấu trong đội hình một của đội bóng xứ Bavaria, và tỏ ra rất khó chịu. Tuy nhiên, HLV Van Gaal cho biết, Luca Toni cần phải có thêm những trận đấu ở cấp thấp hơn để lấy lại hoàn toàn thể lực của mình trước khi trở lại với đẳng cấp cao nhất của CLB.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X