Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 25/3)

Thứ Năm 25/03/2010 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kính mời quý độc giả điểm qua vài tin tức nổi bật nhất của bóng đá châu Âu trong buổi sáng ngày hôm nay (25/3).

* Huyền thoại Klinsmann ca ngợi Rooney

Trên website chính thức của UEFA (www.uefa.com), tiền đạo xuất sắc một thời của bóng đá Đức và từng dẫn dắt ĐTQG nước này thi đấu thành công ở World Cup 2006 (lọt vào bán kết),  Klinsmann hết lời ngợi ca chân sút của MU: "Rooney đang có một mùa giải quá đỗi ấn tượng. Cậu ấy lúc nào cũng khao khát được ghi bàn. Trông Rooney lúc nào cũng rất tự tin và bình tĩnh. Nếu cứ chơi như thế, cậu ta sẽ có cơ hội giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu" mùa giải này. Bản năng săn bàn của Rooney thật là khủng khiếp với cái khả năng "đánh hơi bàn thắng" nhạy bén. Không những thế, Rooney còn tham gia hỗ trợ phòng ngự".

* Inter sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ Cesc Fabregas

 

Tờ Daily Mail cho hay HLV Jose Mourinho đang có ý định đưa ra lời đề nghị với Arsenal về trường hợp của Cesc Fabregas, nhạc trưởng của đội bóng thành London. Theo đó, Inter sẽ bỏ ra 30 triệu bảng tiền mặt, các thêm cầu thủ trẻ sáng giá nhất Italia hiện nay, Mario Balotelli (được định giá 20 triệu bảng) cho tiền vệ người Tây Ban Nha. Cesc chưa bao giờ có ý định rời bỏ nước Anh nhưng việc Arsenal không giành được danh hiệu lớn nào trong 5 năm trở lại đã phần nào làm anh dao động. Trong khi Balotelli rất được Arsene Wenger hâm mộ và khả năng tiền đạo gốc Phi châu rời khỏi Inter là rất lớn sau những xích mích với "Người đặc biệt".

* Guardiola thừa nhận sai lầm trong trận đấu với Osasuna

Đêm qua, phải rất vất vả các nhà ĐKVĐ La Liga mới hạ gục được đội bóng đàn em Osasuna và chiến lược gia Guardiola nhận thấy mình phải có một phần trách nhiệm trong kết quả không được như mong đợi này. Ông cho hay: "Tôi muốn thay đổi vài thứ và kết quả, nó hoạt động không được như ý. Tôi đã không có quyết định chính xác, dẫn tới việc Barca thi đấu kém cỏi trong hiệp 1. Phải sang đến hiệp 2, tình hình mới thay đổi. Đội bóng không có được sự linh hoạt trong lối chơi và đó là do sai lầm trong cách bố trí đội hình chiến thuật của tôi. Và may là tôi đã kịp thời điều chỉnh khi đưa Pedro vào sân chơi bên cạnh Dani Alves và Barca đã giành được chiến thắng".

* Tương lai của Joe Cole vẫn chưa được khẳng định

 

Người đại diện của tiền vệ người Anh đang khoác áo Chelsea mới đây cho hay việc đàm phán gia hạn hợp đồng với The Blues vẫn đang gặp bế tắc, vì thế thân chủ của ông sẵn sàng lắng nghe mọi lời mời gọi từ những đội bóng khác nhưng hiện tại, chưa hề có bất cứ đội bóng nào của Italia đặt vấn đề chính thức với cầu thủ này như đồn đại của báo chí thời gian qua. Joe Cole sẽ trở thành "người tự do" vào cuối mùa giải này và chắc chắn món "hàng rẻ, chất lượng cao" này sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều CLB gồm cả đại gia.

* Ranieri: "Roma sẽ không bao giờ từ bỏ tham vọng giành Scudetto"

Bằng chiến thắng 2-0 trên sân của Bologna, AS Roma tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Inter với 4 điểm ít hơn. Cuối tuần này, họ sẽ có cơ hội rút ngắn cách biệt nếu đánh bại chính ... Inter tại sân nhà Olimpico. Và HLV Ranieri rất tự tin về cơ hội của AS Roma: "Thật là khó tin khi một đôi bóng khởi đầu mùa giải rất tồi tệ, giờ lại có cơ hội đăng quang ở Serie A. Điều đó có nghĩa AS Roma đã làm việc chăm chỉ và đạt phong độ cao. Roma sắp đối diện với Inter, thế lực thống trị Serie A những năm qua. Chắc chắn tôi sẽ tạo ra nhiều bất ngờ cho họ với mục tiêu giành chiến thắng và với sự ủng hộ của người hâm mộ, đội bóng sẽ chiến đấu đến cùng vì ngôi vị cao nhất".

* Bojinov dâng tặng bàn thắng vào lưới Milan cho ... Mourinho

Đêm qua, Parma đã gián tiếp giúp Inter khi đánh bại người láng giềng của Nerazzurri, AC Milan với tỷ số 1-0 trong trận đấu thuộc vòng 30 Serie A. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Parma là chân sút người Bungari, Valeri Bojinov. Sau trận đấu, cầu thủ này hào hứng bày tỏ: "Tôi muốn dành bàn thắng này cho Jose Mourinho bởi tôi hâm mộ tài huấn luyện của ông ấy. Mourinho giành danh hiệu ở bất cứ nơi nào ông ấy đến. Ngoài ra, Inter cũng là đội bóng thần tượng của tôi".

  • Đức Tuấn (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X