Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 25/2)

Thứ Năm 25/02/2010 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin tức mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Ronaldo hé lộ khả năng về MU

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng ca ngợi tài năng của Wayne Rooney và ấn tượng với thành tích ghi bàn của người đồng đội cũ trong màu áo MU. Bên cạnh đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng hé lộ rằng anh thường xuyên liên lạc với các đồng đội cũ ở MU, Sir Alex Ferguson và không loại trừ khả năng sẽ trở lại mái nhà xưa.

Ronaldo hé lộ khả năng trở lại MU

Mancini không sợ sức ép

Đêm qua, Man City đã phải nhận một trận thua bẽ mặt trước Stoke City trong khuôn khổ vòng 5 cúp FA. Như vậy là đội bóng thành Man đã hết hy vọng có được một danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay. Mặc dù vậy, HLV Roberto Mancini cho biết, ông vẫn không cảm thấy căng thẳng và thấy mình không phải chịu một sức ép nào từ phía ban lãnh đạo cũng như các CĐV của đội bóng.

Mourinho bênh vực Chelsea

Mặc dù không giấu được vẻ hả hê sau khi đội nhà có được chiến thắng 2-1 trước Chelsea ở Champions League đêm qua, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp cho đội bóng cũ. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, đáng nhẽ ra Chelsea đã được hưởng một quả phạt đền trong trận đấu với Inter, chính vì thế có thể nói đây là một trận thua có phần oan ức cho CLB nước Anh.

Barca đám phán về tương lai của Hleb

Giám đốc thể thao Txiki Begiristain đã có cuộc gặp gỡ với Uli Ferber, người đại diện của Aliaksandr Hleb để bàn bạc về tương lai của cầu thủ này. Tiền vệ người Belarus đang thi đấu cho VfB Stuttgart theo một bản hợp đồng cho mượn từ Barca. Theo như những tin tức từ nước Đức, ban lãnh đạo Barca đã sẵn sàng đón cầu thủ này về với Nou Camp vào cuối mùa giải năm nay. Nhưng cũng sẵn sàng bán đứt cho một CLB nào bỏ ra số tiến khoảng 10 đến 12 nghìn euro.

Lampard tự tin ở lượt về

Mặc dù Chelsea đã phải chịu thất bại trước Inter Milan trong trận đấu ở Champions League đêm qua, nhưng tiền vệ Frank Lampard của đội bóng nước Anh tin rằng, anh và các đồng đội đã chơi hay hơn đoàn quân của HLV Mourinho, và tin tưởng rằng sẽ lật ngược thế cờ ở trận đấu sẽ diễn ra trên sân Stamford Bridge.

Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X