Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin thể thao bóng đá tổng hợp Bongda24h (sáng 25/11/2009)

Thứ Tư 25/11/2009 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả bóng đá 24h những tin tức mới nhất trong buổi sáng hôm nay 25/11/2009. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Portsmouth sa thải HLV

Với việc Portsmouth vẫn tiếp tục nằm ở vị trí bét bảng sau vòng 13 giải Ngoại hạng Anh, HLV Paul Hart đã bị ban lãnh đạo đội bóng này sa thải. Hiện nay Portsmouth mới chỉ được 7 điểm sau 13 vòng đấu. Giám đốc thể thao của đội chủ sân Fratton Park là Avram Grant nhiều khả năng sẽ thay thế Paul Hart trong vài trò HLV trưởng của đội bóng.

Nhiều khả năng Avram Grant sẽ thay thế Paul Hart ở vị trí HLV trưởng của Portsmouth

Stankovic ca ngợi Barcelona

Sau khi cùng các đồng đội chịu thất bại 0-2 trước Barcelona ở vòng bảng Champions League, Dejan Stankovic đã thừa nhận rằng Inter Milan đã phải đối đầu với một đội bóng quá mạnh. Bên cạnh đó, cầu thủ này cho biết, có lẽ đối thủ Rubin Kazan ở trận đấu cuối cùng sẽ dễ dàng hơn với Inter, qua đó kiếm một suất để thi đấu ở vòng loại trực tiếp mùa giải năm nay.

Pellegrini giảm nhẹ vai trò của Ronaldo

Theo như HLV trưởng của Real Madrid, ông và các học trò vẫn có thể chiến thắng mà không cần có Cristiano Ronaldo. Bằng chứng cụ thể là hiện nay Real Madrid đang xếp ở vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng La Liga, trong khi đó, ở Champions League, họ cũng đang là đội bóng dẫn đầu bảng C cùng với AC Milan. Mặc dù vậy, Pellegrini cũng không thể phủ nhận được rằng, Ronaldo mang đến cho Real sự thuyết phục trong những trận đấu.

Benitez được bảo vệ dù Liverpool bị loại

Với trận thắng 1-0 trước Debrecen đêm qua, cộng thêm việc Fiorentina cũng đánh bại Lyon, Liverpool đã chính thức bị loại khỏi Champions League năm nay. Nhiều người nghĩ rằng HLV Rafael Benitez phải ra đi sau sự kiện này, nhưng ngay sau khi số phận của Liverpool được định đoạt, giám đốc điều hành Christian Purslow của đội bóng này đã khẳng định vị trí HLV trưởng của Benitez vẫn được đảm bảo.

Benitez vẫn tại vị dù Liverpool bị loại

David Villa quyết tâm trên mọi mặt trận

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay, David Villa đã phát biểu rằng, anh và các đồng đội sẽ chơi hết mình ở mọi giải đấu lần này. Hiện nay, Valencia đang xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng ở La Liga và cũng thi đấu rất tốt ở Europa League. David Villa cũng cho biết trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona cuối tuần này sẽ là cơ hội để Valencia vươn lên, tất nhiên là họ phải có được chiến thắng trước Mallorca.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X