Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 25/1)

Thứ Hai 25/01/2010 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một tuần mới hạnh phúc và may mắn!

Beckham đổ lỗi cho vận may

Sau khi AC Milan phải chịu thất bại 0-2 trước Inter trong trận cầu kinh điển giữa hai đội bóng cùng thành phố, David Beckham đã phát biểu rằng anh và các đồng đội không xứng đáng phải nhận trận thua này. Theo tiền vệ người Anh, AC Milan đã chơi ngang ngửa với đối phương và đã có không ít cơ hội để có thể mang về bàn thắng. Beckham cho rằng AC Milan đã thiếu may mắn trong trận đấu này.

Beckham cho rằng AC Milan đã thiếu may mắn trong cuộc đối đầu với Inter

Robinho dứt khoát chia tay Man City

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với hãng truyền thanh Brazil gần đây, Robinho đã khẳng định anh đang muốn rời khỏi Manchester City càng sớm càng tốt. Cựu tiền đạo Real Madrid cho biết anh đã chán cảnh không thường xuyên được ra sân trong đội hình của đội bóng nước Anh, và điều này sẽ ảnh hưởng đến việc anh có được gọi vào ĐTQG tham dự VCK World Cup sắp tới hay không.

Wenger nhận lỗi về mình

Sau khi cùng các học trò bị Stoke City đánh bại với tỷ số 1-3 trên sân khách, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã tự nhận hết trách nhiệm về mình. Trận thua này đồng nghĩa với việc các “pháo thủ” thành London đã bị loại khỏi cúp FA. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Pháp cho biết, ông không hề cảm thấy hối hận khi đã tung ra đội hình như trong trận đấu này.

Ferrara đã bị “trảm”?

Theo tin mới nhất từ Italia, HLV Ciro Ferrara đã chính thức bị ban lãnh đạo Juventus sa thải, sau khi đội nhà bị thất bại trước AS Roma. Thông tin này được tờ La Stampa có trụ sở đặt tại Turin tiết lộ. Mặc dù chưa có nhiều tình tiết được đưa ra, nhưng tờ báo này khẳng định Ferrara sẽ phải chuẩn bị hành lý cho mình và ra đi trong vòng hai ngày nữa.

Ronaldo phản ứng vụ thẻ đỏ

Trong trận đấu với Malaga của Real Madrid đêm qua, Cristiano Ronaldo là người hùng với 2 lần làm tung lưới đối phương. Mặc dù vậy, tiền vệ người Bồ Đào Nha lại phải chịu một thẻ đỏ sau khi có pha va chạm bằng khuỷu tay với Patrick Mtiliga bên phía đối phương. Tuy nhiên, trong khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Ronaldo đã khẳng định anh không hề có ý chơi xấu cầu thủ đội bạn, và thẻ đỏ mà trọng tài chính dành cho anh là không công bằng.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X