Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 24/9)

Thứ Năm 24/09/2009 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Prandelli bảo vệ Gilardino 

Cesare Prandelli vẫn một mực bênh vực Gila

Ngay sau khi biết án phạt cấm 2 trận trong khuôn khổ Champions League dành cho cậu học trò cưng Alberto Gilardino, HLV Prandelli của Fiorentina đã lên tiếng phản đối: “Gilardino quả quyết rằng cậu ấy không hề cố tình huých cùi trỏ vào mặt Toulalan. Đáng tiếc thay, vị trọng tài lại không đồng tình với lời giải thích này và hậu quả là Fiorentina phải thi đấu trong những phút cuối với chỉ 10 người”.

Mark Hughes “phản pháo” Sir Alex 

Trên Sky Sports, HLV Mark Hughes đã phản ứng một cách dữ dội trước lời bình luận của Sir Alex Ferguson cho rằng Man xanh là người hàng xóm ồn ào của Man đỏ. Cậu học trò cũ của “Máy sấy tóc” nhấn mạnh rằng có thể ở thời điểm này, Man City không đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch hay 1 vị trí ở top 4 nhưng họ sẽ ngăn cản các thế lực khác làm được điều đó. M.U sẽ sớm cảm nhận được mối đe dọa đáng sợ đến từ người hàng xóm.

Bayern nhắm McGeady 

Daily Mail khẳng định dù đã nhận được sự cam kết từ Franck Ribery nhưng Bayern Munich vẫn đang rục rịch cho kế hoạch thay thế tiền vệ người Pháp bất cứ lúc nào. Cái tên đang được đề cập tới là Aiden McGeady, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi của Celtic. Được biết, số tiền có thể khiến Celtic xiêu lòng trong vụ này dừng lại ở con số 10 triệu bảng.

Diego ủng hộ kế hoạch “Brazil hóa” của Juventus

Trên Tuttusport, Diego tiết lộ anh rất vui mừng khi đón nhận kế hoạch “Brazil” hóa của Juventus và sẽ ủng hộ nhiệt tình kế hoạch này. Tiền vệ 24 tuổi cho biết: “Đây là ý tưởng rất sáng suốt, thị trường Brazil luôn rất rộng lớn và đây sẽ là nơi Juve có thể khai thác được rất nhiều tài năng”. Được biết, Juve vừa gửi hàng loạt tuyển trạch viên sang “nằm vùng” tại xứ sở Samba để tìm kiếm cũng như theo dõi những viên ngọc thô dưới 20 tuổi.

Dacourt chính thức cập bến Standard Liege 

Olivier Dacourt vừa được Standard Liege thu nạp sau thời gian khá dài phải chịu cảnh thất nghiệp bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tiền vệ 35 tuổi này đến theo dạng tự do, anh đã bị Inter Milan cắt hợp đồng khi mùa giải 08/09 kết thúc.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X