Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 24/5): Lộ diện người thay thế Mourinho

Thứ Hai 24/05/2010 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá thế giới diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Moratti muốn Mihajlovic tiếp quản vị trí của Mourinho

Do HLV Jose Mourinho sắp chuyển sang dẫn dắt Real Madrid, BLĐ CLB Inter Milan đang tìm kiếm một nhà cầm quân mới để chuẩn bị thế chỗ “người đặc biệt”. Phát biểu trên Sky Italia trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chủ tịc hInter là  Massimo Moratti cho biết ông muốn được hợp tác với HLV Sinisa Mihajlovic của Catania.

Mihajlovic đã được Moratti chọn lựa

Antonelli lọt vào “tầm ngắm” của BLĐ Lazio  

Trang Novantesimo.it đưa tin, hậu vệ Luca Antonelli của Parma đang được BLĐ CLB Lazio quan tâm một cách đặt biệt. Được biết, BLĐ Lazio nhắm đến Luca Antonelli bởi nhiều khả năng hậu vệ Aleksandar Kolarov sẽ chia tay đội bóng thủ đô Italia trong mùa Hè năm nay.

Valencia theo đuổi Sergio Garcia 

Theo Super Deporte, nếu không thể chiêu mộ tiền đạo Roberto Soldado của Getafe, BLĐ CLB Valencia sẽ chuyển hướng sang mục tiêu Sergio Garcia. Sergio Garcia đang đầu quân cho CLB Real Betis, cầu thủ 27 tuổi này là thành viên ĐT Tây Ban Nha đoạt chức vô địch Euro 2008.

Dangote muốn đầu tư vào Arsenal 

Theo tờ The Times, tỷ phú người Nigeria Aliko Dangote đang muốn đầu tư vào CLB Arsenal. Aliko Dangote là một trong những người giàu nhất châu Phi vào thời điểm này, kế hoạch của ông là mua lại 16% số cổ phiếu Arsenal đang nằm trong tay của cổ đông lớn thứ tư Nina Bracewell-Smith.

Aguero được Manchester City săn đón 

Theo giới truyền thông Anh, Chelsea vừa có thêm đối thủ trong cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của tiền đạo Sergio Aguero, đó là Manchester City. Sergio Aguero đang đầu quân cho CLB Atletico Madrid, đội bóng nào muốn giải phóng hợp đồng cho chân sút 21 tuổi người Argentina này sẽ phải chi ra 60 triệu euro.

Ibrahimovic không muốn sang Anh thi đấu 

Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic vừa loại trừ khả năng anh sẽ rời Barcelona để đầu quân cho một đội bóng ở xứ sở sương mù trong thời gian tới. Theo Ibra, ở Anh có quá nhiều mưa và cầu thủ cao kều này không thích kiểu khí hậu như vậy.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Gianluigi Lentini: Từ bản hợp đồng kỷ lục của Milan năm 92 đến tai nạn suýt cướp đi mạng sống

Gianluigi Lentini: Từ bản hợp đồng kỷ lục của Milan năm 92 đến tai nạn suýt cướp đi mạng sống

Gianluigi Lentini: Từ bản hợp đồng kỷ lục của Milan năm 92 đến tai nạn suýt cướp đi mạng sống

Gianluigi Lentini đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào thời điểm anh đến San Siro với giá 13 triệu bảng vào năm 1992. Trong lời tự thuật về câu chuyện sự nghiệp của mình, cựu cầu thủ chạy cánh này hồi tưởng lại một vụ chuyển nhượng mà anh phải miễn cưỡng đồng ý và một vụ tai nạn ô tô suýt cướp đi mạng sống của mình.

Xem thêm
top-arrow
X