Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 24/3)

Thứ Tư 24/03/2010 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Mục tiêu chính của Barca là vô địch La Liga

Theo Guardiola , Barca vẫn đặt mục tiêu quan trọng là vô địch La liga

Có thể HLV CLB Barcelona Pep Guardiola sẽ không quá thất vọng nếu đội bóng của ông không bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League. Theo thông tin vừa được HLV Guardiola tiết lộ trên Sky Sports thì mục tiêu chính của Barca ở mùa giải năm nay là vô địch La Liga chứ không phải Champions League.

Real Madrid từ chối cho De La Red quay lại tập luyện

Dù vừa thất bại ở lần kiểm tra sức khỏe mới đây nhất nhưng De La Red vẫn quyết tâm quay trở lại sân cỏ. Tiền vệ 25 tuổi vừa có buổi nói chuyện với BLĐ Real Madrid với hy vọng cho phép anh quay trở lại tập luyện. Tuy nhiên, nguyện vọng trên đã không được đáp ứng bởi tim của anh giờ vẫn còn rất yếu. Trong thời gian chữa trị, tuyển thủ TBN này chỉ được nhận khoảng 1.500 euro/tuần.

Hợp đồng giữa Cole và Chelsea tiếp tục đổ vỡ

Sau nhiều lần ngồi vào bàn đàm phán, cả Chelsea lẫn Joe Cole đều gặp bế tắc. Mới đây, cả 2 bên đã chính thức đóng lại cảnh cửa thương lượng cho phép tiền vệ 28 tuổi được tự do ra đi vào Hè này. Cole khẳng định anh không thể cùng Chelsea tìm được một thỏa thuận chung song vẫn hy vọng sẽ tiếp tục được trao cơ hội.

Vargas chưa được Real liên hệ 

Tiền vệ Juan Vargas vừa khẳng định trên Telecolor rằng BLĐ CLB Real Madrid chưa gửi đến anh bất cứ lời đề nghị nào, cầu thủ người Peru  này không quan tâm đến những lời đồn đại mà chỉ muốn tập trung thi đấu thật tốt để mang lại thành công cho Fiorentina. Juan Vargas bắt đầu chơi cho Fiorentina từ năm 2008, có tin để đưa được cầu thủ 26 tuổi này về Bernabeu, BLĐ Real sẵn sàng trả The Viola 15 triệu euro cộng thêm Royston Drenthe.

Owen sẽ gia hạn hợp đồng với M.U đến năm 2012

Owen sẽ ở lại với MU tới năm 2012

Theo thông tin vừa được Michael Owen tiết lộ, tiền đạo 30 tuổi này đang cân nhắc đến khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với CLB Manchester United đến mùa Hè năm 2012. Michael Owen đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương gân kheo, hợp đồng giữa anh và M.U còn hơn một năm nữa mới hết hiệu lực.

Inter muốn mua đứt Mariga 

Tờ La Gazzetta cho hay, BLĐ CLB Inter Milan rất hài lòng với những gì mà tiền vệ McDonald Mariga đã thể hiện, họ đang tính đến chuyện sẽ mua đứt cầu thủ 22 tuổi này vào cuối mùa giải năm nay. Được biết, McDonald Mariga thuộc sở hữu của cả Inter lẫn Parma, để có được 50% giá trị của cầu thủ người Kenya này, BLĐ Nerazzurri đã phải bỏ ra 3 triệu euro.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X