Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 24/2)

Thứ Tư 24/02/2010 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Leonardo ủng hộ Chelsea, Ferdinand lại vắng mặt do chấn thương, Benitez muốn vô địch Europa League, Cesar có thể tham dự trận đấu với Chelsea,...là những tin vắn nổi bật nhất mà chúng tôi lựa chọn để gửi đến cho các bạn độc giả trong buổi sáng ngày hôm nay (24/2).

* Leonardo muốn chứng kiến người láng giềng gục ngã

Trong bài phỏng vấn mới đây, HLV trưởng AC Milan, Leonardo ngụ ý cho biết ông sẽ đứng về phía Chelsea trong trận đấu tối nay với Inter Milan. Ngoài việc Inter là "kẻ thù không đội trời chung" của AC Milan thì chiến lược gia người Brazil còn có tình cảm riêng và mối quan hệ thân thiết với Ancelotti trong thời gian HLV này còn tại vị ở AC Milan. Leonardo cho biết: "Tôi rất thân với Ancelotti bởi tôi chính là một người cộng sự thân thiết của ông ấy trong quãng thời gian huy hoàng của AC Milan. Tôi ủng hộ Carlo tuy rằng sẽ thật là tuyệt vời nếu một đội bóng Italia vượt qua vòng đấu này. Nhưng có lẽ sự ủng hộ đặc biệt đó, tôi sẽ dành cho Fiorentina và dĩ nhiên là cả AC Milan. Còn Inter ư? Có lẽ là không".

* MU tiếp tục mất Rio Ferdinand

Ferdinand lại vắng mặt

Vừa mới thoát khỏi án treo giò 4 trận, trung vệ Ferdinand lập tức dính ngay chấn thương ở lưng trong lúc luyện tập mà theo lời của Sir Alex, gần như chắc chắn Rio sẽ không thể ra sân ở trận chung kết Carling Cup cuối tuần này. Thậm chí, cầu thủ người Anh sẽ còn bỏ lỡ cả trận giao hữu của ĐT Anh với Ai Cập tại Wembley vào thứ 4 tuần sau và tiếc thay, đó lại là trận đầu tiên Rio Ferdinand chính thức tiếp quản chiếc băng đội trưởng "Tam sư" từ John Terry. Tối qua, trung vệ 31 tuổi này đã không thể tham dự trận đấu với West Ham (MU thắng 3-0) và có lẽ phải vài tuần nữa, anh mới trở lại. Mùa giải này, vì nhiều lý do khác nhau, Ferdinand không thể ra sân cống hiến nhiều cho "Quỷ đỏ".

* Barcelona nhòm ngó cầu thủ trẻ Azpilicueta của Osasuna

Theo những tin từ từ Tây Ban Nha, "gã khổng lồ" xứ Catalan đang muốn chiêu mộ hậu vệ cánh phải 21 tuổi của Osasuna, Cesar Azpilicueta. Từ vài năm trở lại đây, Azpilicueta đã là một cái tên thường xuyên góp mặt trong đội hình thi đấu ở Osasuna và phần nào để lại ấn tượng. Cầu thủ này cũng là một thành viên của ĐT U-21 Tây Ban Nha. Barcelona coi Azpilicueta là dự bị số 1 cho hậu vệ phải Daniel Alves. Bây giờ, cứ mỗi khi Alves vắng mặt, HLV Guardiola chỉ còn một sự lựa chọn khả dĩ duy nhất là đẩy đội trưởng Carles Puyol sang cánh phải và Barca cần một cầu thủ xứng đáng hơn. Mức phí phá vỡ hợp đồng của Azpilicueta với Osasuna chỉ rơi vào khoảng 15 triệu Euro, số tiền hoàn toàn trong khả năng của ĐKVĐ La Liga.

* Julio Cesar vẫn có thể tham dự trận đấu với Chelsea

Tin mừng đã đến với Inter trước trận cầu quan trọng với Chelsea khi thủ thành số 1, Julio Cesar có thể đảm bảo thể lực để ra sân trong đội hình thi đấu của Nerazzurri vào đêm nay. Hôm chủ nhật, thủ môn người Brazil đã gặp tai nạn ô tô ở thành Milano trên chiếc siêu xe Lamborghini của mình nhưng rất may, anh không gặp phải chấn thương nặng. Mourinho dự định để Toldo bắt chính ở trận gặp Chelsea nhưng thủ thành người Italia đã nhiều tuổi và mới ra sân vẻn vẹn có 3 trận trong mùa giải này (đều ở cúp QG Italia). Sự trở lại của Julio Cesar sẽ khiến "Người đặc biệt" đặc biệt vui mừng bởi anh chính là chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ.

* Benitez muốn dâng tặng chiếc cúp Europa League cho người hâm mộ Liverpool

Benitez muốn vô địch Europa League

Mùa giải này không thể coi là thành công với Liverpool khi họ đã mất hết cơ hội đăng quang ở Premier League và mục tiêu còn lại chỉ là tranh đấu giành một suất trong Top 4. Họ cũng buộc phải xuống chơi ở giải đấu cấp thấp Europa League sau khi không thể vượt qua vòng bảng Champions League. Thế nhưng, với HLV Benitez, chiếc cúp vô địch Europa League không có gì là không danh giá. Ông cho biết trên tờ The Sun: "Chúng tôi biết đây không phải là mùa giải thành công nhưng mọi đội bóng đều phải trải qua những thời kỳ suy thoái. Tuy nhiên, trước mắt chúng tôi vẫn còn Europa League. Nếu bạn không thể thành công ở Champions League thì Europa League đâu có gì là kém danh giá. Liverpool từng có kinh nghiệm ở giải đấu này (đoạt chức vô địch vào mùa giải 2004-2005 khi Gerrard Houlier còn tại vị). Cả tôi khi ở Valencia cũng đã từng đăng quang ở đây. Chính vì thế, Liverpool quyết tâm giành lấy chiếc cúp Europa League để dâng tặng cho các CĐV đội bóng".

 * Daniel Alves không bao giờ từ bỏ Barca

Gần đây, có không ít tin đồn về việc Chelsea đang nhòm ngó hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới hiện nay, Daniel Alves của Barcelona. Nhưng cầu thủ đến từ xứ sở Samba vừa mới cho biết, sẽ không bao giờ có chuyện anh rời khỏi Nou Camp: "Chelsea là một CLB lớn và được họ để ý tới là một vinh dự lớn lao đối với tôi nhưng hiện tại, tôi đang cực kỳ hạnh phúc ở Barcelona và không có chuyện ra đi khi hợp đồng chưa chấm dứt. Tôi không phải là đại diện cho đội bóng và tôi chỉ có thể nói tôi muốn ở lại Barca cho đến khi hết hợp đồng, bất kể ban lãnh đạo không muốn kéo dài nó. Đến giờ, họ vẫn chưa nói gì với tôi về việc kéo dài hợp đồng và tôi cũng chẳng cần phải thúc giục họ". Dĩ nhiên nếu Daniel Ales vẫn giữ được phong độ đỉnh cao, sẽ không bao giờ có chuyện đội bóng Tây Ban Nha chấp nhận để anh ra đi.

  • Bảo Anh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X