Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 24/12)

Thứ Năm 24/12/2009 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày hạnh phúc và nhiều may mắn!

Mourinho không gắn bó với Inter

Theo phát biểu mới nhất của Jose Mourinho, ông sẽ chỉ ở lại với Inter Milan cho đến khi bản hợp đồng hiện tại với đội bóng này kết thúc vào năm 2012. Như vậy, "người đặc biệt" đã chính thức xác nhận những tin đồn cho rằng ông sẽ nhận lời dẫn dắt đội bóng khác trong tương lai, và nhiều khả năng sẽ là một CLB nào đó ở Anh.

Guardiola đang là người được Wenger và Sir Alex chọn kế vị

Redknapp muốn chiêu mộ tiền đạo Man City

Trong khi nội tình Manchester City đang có vấn đề với sự ra đi của HLV Mark Hughes, một số cầu thủ không hài lòng với quyết định này, đặc biệt là Craig Bellamy, HLV Harry Redknapp của Tottenham Hotspur cho biết, ông sẵn sàng đưa Bellamy về với sân White Hart Lane nếu như Mancini hắt hủi cầu thủ này.

Platini bầu cho Brazil

Trong bài phát biểu của mình hôm qua, chủ tịch LĐBĐ châu Âu, Michel Platini đã nói rằng, ông tin Brazil sẽ là đội bóng lên ngôi vô địch ở World Cup 2010 tại Nam Phi. Theo Platini, Brazil sở hữu một đội hình hoàn hảo nhất để có thể đăng quang. Tuy nhiên, cựu danh thủ người Pháp cũng cho biết, không nên chủ quan trước những sức mạnh khác của bóng đá thế giới như Anh, Hà Lan, Italia và đặc biệt là Tây Ban Nha.

Chelsea gặp khó khăn

Trong khi chuẩn bị phải thi đấu mà không có sự phục vụ của Drogba cũng như Kalou vì hai cầu thủ này phải về thi đấu cho ĐTQG ở cúp các quốc gia châu Phi, thì HLV Carlo Ancelotti lại phải nhận tin dữ, khi tiền đạo Nicolas Anelka mới gặp phải một chấn thương khá nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

Sir Alex muốn Guardiola kế vị

Có lẽ cuộc chiến để có được chữ ký của Pep Guardiola từ phía các CLB hàng đầu châu Âu sẽ bắt đầu từ hôm nay. HLV Arsene Wenger đã từng nói rằng ông muốn Guardiola sẽ trở thành người dẫn dắt Arsenal trong tương lai, nhưng hôm nay HLV Alex Ferguson cũng mới phát biểu rằng, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ là người mà ông muốn sẽ thay thế vị trí của mình ở Manchester United.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X