Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 24/11)

Thứ Ba 24/11/2009 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Babel dọa bỏ Liverpool

Tối qua, Ryan Babel đã lên tiếng khẳng định rằng, anh sẽ rời Liverpool vào tháng 1 tới, nếu như tiếp tục bị "giam cầm" trên băng ghế dự bị của đội chủ sân Anfield. Cầu thủ người Hà Lan cho biết, anh đã nói chuyện với HLV Rafael Benitez nhưng không được đáp ứng nhu cầu của mình. Chính vì thế, nếu mọi chuyện vẫn diễn ra tồi tệ thế này, Babel sẽ tìm cho mình một đội bóng mới.

Ronaldo sẽ nén đau để ra sân trong trận gặp Zurich

Ronaldo sẽ nén đau thi đấu

Đêm mai, Real Madrid sẽ chính thức có vé đi tiếp ở Champions League năm nay, nếu như họ đánh bại Zurich của Thụy Sỹ trên sân nhà Bernabeu. Mặc dù vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn quyết tâm ra sân và nhiều khả năng sẽ thi đấu khoảng 60 phút trong trận đấu này. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết, đây sẽ là bước chuẩn bị để anh xuất hiện trong trận "siêu kinh điển" với Barcelona vào cuối tuần.

Becks dính chấn thương

Hôm chủ nhật vừa qua, Beckham không những phải chịu một nỗi buồn khi LA Galaxy thất bại trong trận chung kết cúp Nhà nghề Mỹ với Real Salt Lake trên chấm phạt đền, mà tiền vệ người Anh còn phải chịu chấn thương nặng vì cố thi đấu. Trước trận đấu Beckham đã phải tiêm 3 mũi giảm đau để ra trận, nhưng điều này đã khiến vết thương mắt cá của anh tệ hơn và sẽ ảnh hưởng đến thời điểm thi đấu cho AC Milan sắp tới.

Ibrahimovic động viên đồng đội

Zlatan Ibrahimovic đang bị chấn thương khá nặng và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong những trận đấu quan trọng với Inter Milan và Real Madrid sắp tới. Tuy nhiên, tiền đạo người Thụy Điển vẫn lên tiếng động viên các đồng đội trước khi diễn ra những cuộc đối đầu hứa hẹn sẽ rất căng thẳng này. Anh tin rằng Barcelona sẽ đánh bại mọi đối thủ, tuy nhiên cũng cảnh báo các đồng đội nên tập trung cao độ, vì những trận đấu như vậy không có chỗ cho sai lầm.

Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong hai trận quan trọng của Barcelona tuần này

Vieira không quan trọng World Cup

Mặc dù ĐT Pháp đã chính thức có vé tham dự VCK World Cup 2010 ở Nam Phi, và ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này cũng đang đến gần, nhưng Patrick Vieira vẫn tỏ ra rất thờ ơ với cơ hội được triệu tập sang Nam Phi thi đấu. Ở Inter Milan, cầu thủ này không thường xuyên được thi đấu trong đội hình chính, nhưng không vì thế mà Vieira quyết định ra đi để tìm một vị trí thường xuyên hơn, qua đó khẳng định mình xứng đáng với một vị trí ở tuyến giữa của đội bóng áo Lam.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X