Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 24/10)

Thứ Bảy 24/10/2009 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Sir Alex tin tưởng Owen

Trước trận đấu với Liverpool tối mai, HLV Alex Ferguson cho biết, ông hoàn toàn tin tưởng vào sự vững vàng của Michael Owen, người mà nhiều khả năng ông sẽ tung vào sân trong trận đấu này. Owen vốn là người của The Kop và chắc chắn sẽ không tránh khỏi những tiếng la ó của các CĐV trên sân Anfield. Tuy nhiên, HLV Ferguson cho rằng, điều đó chắc chắn không ảnh hưởng đến khả năng của Owen, và ông mong cầu thủ này sẽ ghi bàn trong trận đấu đó.

Owen có thể sẽ được vào sân trong trận gặp Liverpool

Puyol đồng ý gia hạn với Barca

Trước những tin đồn về việc Puyol sẽ chia tay Barcelona sau khi mùa giải năm nay kết thúc, cũng là lúc bản hợp đồng hiện tại giữa anh và đội bóng đương kim vô địch châu Âu hết hạn, ban lãnh đạo Barca đã ngay lập tức đề nghị một bản gia hạn hợp đồng đối với trung vệ người Tây Ban Nha này. Sau khi nhận được lời đề nghị , Puyol cũng đã đồng ý tiếp tục gắn bó vớii Barca. Theo đó, trung vệ này sẽ là người của sân Nou Camp đến năm 2013.

Chelsea sẽ đẩy mạnh mua sắm

Theo nguồn tin từ trợ lý HLV Wilkins của Carlo Ancelotti, chiến lược gia người Italia đang lo ngại về một sự thiếu vắng lực lượng của đội bóng trong tháng 1 tới do một số cầu thủ phải về phục vụ ĐTQG tham dự cúp châu Phi. Chính vì thế, ông đã yêu cầu ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge phải có những bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông lần này, trước khi án phạt cấm Chelsea mua sắm được thi hành.

Ronaldo đòi ra trận

Mặc dù các bác sỹ của Real Madrid cho biết, chấn thương của Cristiano Ronaldo vẫn chưa bình phục hoàn toàn, nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha thì quả quyết rằng anh đã khỏi hẳn và có thể ra sân thi đấu được rồi. Tuy nhiên, chắc chắn HLV Pellegrini sẽ không mạo hiểm với chấn thương của cậu học trò này mà cho anh vào sân trong trận đấu với Sporting Gijon cuối tuần này như Ronaldo đề nghị. Các bác sỹ của CLB cho rằng, cựu cầu thủ của MU vẫn sẽ phải ngồi ngoài trong vòng ít nhất là 10 ngày nữa mới có thể ra sân thi đấu.

Ronaldo tin rằng mình đã có thể ra sân nhưng các bác sỹ thì không nghĩ như vậy

Giovinco không đi đâu hết

Trong thời gian qua đã có một số lời đề nghị từ phía West Ham United về việc ký hợp đồng với Sebastian Giovinco. Thêm vào đó cũng có những tin đồn về việc cầu thủ đang khoác áo Juventus này sẽ đồng ý về chơi ở giải Ngoại hạng Anh vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông lần này. Nhưng người đại diện của Giovinco đã phủ định những thông tin trên và cho biết, thân chủ của ông chỉ muốn làm sao được gắn bó với Juventus càng lâu càng tốt.

 

 
  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X