Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 2/4)

Thứ Sáu 02/04/2010 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Mancini chấp nhận bất cứ hình phạt nào từ FA 

HLV Roberto Mancini tỏ ra khá hối tiếc sau hành động không đẹp với David Moyes trong thất bại 0-2 trước Everton. Trả lời phỏng vấn báo giới, chiến lược gia của Manchester City cho hay ông nhận lỗi và sẽ chịu mọi hình thức kỷ luật của FA. Mancini kêu gọi được thông cảm bởi theo ông, áp lực trong một trận cầu đỉnh cao đôi khi đưa người ta đến những hành động sai lầm.

Mancini sẽ chấp nhận với những hình phạt của FA

Ireland không kịp bình phục cho cuộc đọ sức Burnley 

Website chính thức của Man City xác nhận ở trận gặp Burnley cuối tuần, Stephen Ireland sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài. Theo như chuẩn đoán ban đầu, ca chấn thương ở mắt cá của tiền vệ 24 tuổi sẽ kịp khỏi cho trận gặp Burnley. Song, tình hình sức khỏe của anh lại tiến triển chậm hơn thế. Vì vậy, HLV Mancini đã quyết định loại Ireland ra khỏi danh sách chuẩn bị.

Arsenal mất Gallas và Arshavin ít nhất 3 tuần 

Thảm họa chấn thương lại một lần nữa làm khổ Arsenal. Sau trường hợp Cesc Fabregas phải ngồi ngoài 6 tuần vì vỡ xương mác, đến lượt 2 trụ cột khác là Gallas và Arshavin phải "ngồi chơi xơi nước" vì chấn thương. Trên kênh truyền hình Arsenal TV, HLV Wenger xác nhận bộ đôi trên sẽ cần ít nhất 3 tuần điều trị.

Guti tiếp tục dính chấn thương 

Tờ Marca cho hay ở chuyến hành quân đến sân của Racing Santander cuối tuần, Real Madrid gần như chắc chắn sẽ không thể mang theo Guti. Tiền vệ 33 tuổi vừa dính chấn thương trong lúc tập luyện. Đây đã là lần thứ 7, Guti phải bỏ dở chiến dịch mùa giải này vì chấn thương. Ngoài sự vắng mặt của Guti, Real sẽ không thể sử dụng Xabi Alonso do dính án phạt, trong khi cơ hội ra sân của Gago vẫn còn bị bỏ ngỏ.

Taddei sẽ ở lại AS Roma 

Thay vì ra đi theo tiếng gọi của Fiorentina, Rodrigo Taddei đã chọn gắn bó lâu dài với AS Roma. Website Calciomercato khẳng định tiền vệ 29 tuổi đã được chấp thuận tăng lương và nếu không có gì thay đổi, anh cùng Roma sẽ đi đếm một ràng buộc mới kéo dài thêm 3 năm, thay thế ràng buộc hiện tại chỉ còn gần 3 tháng hiệu lực.

Toulalan được Juventus quan tâm  

Giới săn tin Ý cho hay GĐĐH Battega của Juventus vừa trở về từ Pháp sau khi theo dõi trận Lyon - Bordeaux và tiến hành tiếp cận với BLĐ Lyon để đưa ra đề nghị chiêu mộ Jeremy Toulalan. Tiền vệ 26 tuổi được xem là phương án hỗ trợ cho Diego thường xuyên bị bắt bài ở tuyến trên. Hiện, con số Juve đề xuất chưa được công bố.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X