Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 23/9)

Thứ Tư 23/09/2009 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Van der Vaart sẽ được thi đấu

Tuy nhiên, điều này không phải vì HLV trưởng của Real Madrid thích sử dụng tiền vệ người Hà Lan, mà đơn giản vì những chấn thương liên tiếp của các cầu thủ trụ cột ở tuyến giữa đã buộc ông phải đưa Van der Vaart vào danh sách thi đấu của đội chủ sân Bernabeu trong trận đấu với Villarreal lần này. Mặc dù đã được thông báo về việc sẽ không có được vị trí chính thức thường xuyên ở mùa giải năm nay, nhưng Van der Vaart vẫn không tìm cho mình được đội bóng mới trong mùa Hè vừa qua.

Van der Vaart sẽ được ra sân trong trận gặp Villarreal

Campbell từ giã Notts County

Sau khi đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Notts County hồi mùa Hè vừa qua, Sol Campbell đã chính thức xin được giải phóng hợp đồng vào hôm qua, sau khi thi đấu cho CLB này đúng một trận. Người đại diện của cầu thủ này cho biết, sức ép về tâm lý khiến cựu trung vệ của Arsenal không thể tiếp tục thi đấu. Với mức lương 40 nghìn bảng/tuần nhận được từ ban lãnh đạo Notts County, Campbell cảm thấy mình không đủ sức đảm đương nổi trách nhiệm với đội bóng này.

Bryan Robson thích thú với công viêc ở Thái Lan

Hiện nay, ban lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Thái Lan và huyền thoại của Manchester United, Bryan Robson đang làm việc với nhau để đi đến một quyết định cuối cùng là bổ nhiệm ông lên làm HLV trưởng ĐTQG nước này. Phát biểu về công việc đó, Robson cho biết, ông rất thích thú và mong mọi chuyện diễn ra tốt đẹp để nhanh chóng được thử sức mình với cương vị một HLV trưởng của ĐTQG.

Guardiola hài lòng với chiến thắng của đội nhà

Hôm qua, Barcelona đã đè bẹp Racing Santander với tỷ số 4-1 trong khuổn khổ vòng 4 La Liga. Trong đó, Messi là người hùng của đội chủ sân Nou Camp với hai bàn thắng cho đội nhà. Phát biểu sau trận đấu này, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất hài lòng và mong rằng, các học trò của ông sẽ tiếp tục thể hiện được quyết tâm chiến thắng cũng như phong độ ổn định trong thời gian tới. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không quên gửi đến người học trò xuất sắc nhất của mình những lời khen ngợi vì những gì anh đang thể hiện trong thời gian này.

Cassano vẫn là mục tiêu của những "ông lớn" ở Serie A

Sampdoria sẵn sàng bán Cassano

Theo tin mới nhất từ Italia, chủ tịch Marotta của Sampdoria cho biết ông sẵn sàng bán Antonio Cassano cho bất cứ một đội bóng nào trả cho Sampdoria số tiền 20 triệu euro. Cassano đang có một phong độ rất tốt và điều này đóng góp không nhỏ vào thành tích xếp ở vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Serie A của đội nhà. Chính vì vậy, những đội bóng đã từng muốn có sự phục vụ của anh hồi mùa Hè vừa qua như Juventus hay Inter Milan càng thể hiện sự quyết tâm có được chữ ký của cầu thủ này vào tháng một tới.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X