Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 23/7): Wayne Rooney sẽ sớm trở lại

Thứ Sáu 23/07/2010 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nóng hổi nhất từ làng bóng đá châu Âu do chuyên trang Bongda24h tổng hợp trong bản tin quen thuộc vào mỗi buổi sáng.

* Eduardo cảm tạ đội bóng cũ Arsenal: Sau khi gặp nhiều thuận lợi trên con đường gia nhập Shakhtar Donetsk (Ukraine), tiền đạo người Croatia gốc Brazil đã không quên gửi lời cảm ơn và bày tỏ tình cảm đến đội bóng cũ. Trên trang web chính thức của Arsenal, Eduardo cho hay: "Những ngày qua với tôi thật khó tả. Dù rất phấn khích trước một thử thách mới trong sự nghiệp nhưng tôi cũng rất buồn khi phải rời xa mái nhà gắn bó suốt 3 năm qua, Arsenal. Tôi sẽ rất nhớ những con người ở đây. Khi lần đầu đặt chân lên nước Anh, tôi không biết sử dụng tiếng Anh và cũng chẳng quen ai nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, tôi đã cảm thấy Arsenal như một gia đình lớn tràn đầy hạnh phúc. Tôi đã trải qua một thời kỳ vật lộn với chấn thương nhưng toàn đội vẫn luôn ở bên tôi. Xin cảm ơn tất cả. Dù cho tôi đã ra đi nhưng Arsenal sẽ mãi luôn ở trong trái tim tôi. Xin chúc đội bóng mọi điều tốt đẹp nhất và tôi sẽ luôn dõi theo tình hình của Arsenal".

* Đầu tháng 8, Rooney sẽ tái xuất trong màu áo MU: Phải đến ngày 28/7, 5 cầu thủ thuộc biên chế của MU tham dự World Cup 2010 (Rooney, Evra, Vidic, Carrick, Park Ji Sung) mới phải trở lại tập trung cùng toàn đội để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong đó, cái tên đáng chú ý nhất dĩ nhiên là Wayne Rooney, cầu thủ quan trọng nhất của "Quỷ đỏ" nhưng vừa trải qua giải đấu cực kỳ thất vọng ở ĐT Anh. Và như lời Sir Alex tiết lộ trong buổi họp báo gần đây, 6 gương mặt này gồm cả Rooney, có thể sẽ ra sân ngay ở trận giao hữu tại CH Ai Len vào ngày 4/8, tuỳ theo tình trạng cụ thể của họ về mặt thể lực cũng như tinh thần vào thời điểm đó. Lúc trước, ông từng tuyên bố nếu họ chưa thật sự sẵn sàng, ông sẽ tiếp tục cho họ nghỉ ngơi ngay cả trong những vòng đầu tiên của Premier League mùa giải mới 2010-2011 (khởi tranh vào ngày 15/8).


Liệu Wayne Rooney có sớm vượt qua được nỗi buồn ở World Cup 2010 để cống hiến cho MU?

* Chelsea lại mất thêm quân trước thềm mùa giải mới: Sau thủ môn Petr Cech, tới lượt trung vệ người Brazil, Alex sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng và chắc chắn không thể góp mặt trong những trận đầu của The Blues ở mùa giải mới sau chấn thương bắp đùi gặp phải trong lúc luyện tập chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Ajax vào đêm nay.  Ngoài ra tân binh Yossi Benayoun cũng đang có vấn đề về thể lực và chưa biết đến bao giờ mới ra mắt trong màu áo mới.

* Inter sẽ không thoả hiệp trong thương vụ Balotelli: Chủ tịch Inter Milan, Massimo Moratti vừa mới chính thức xác nhận việc đang đàm phán với Man City về khả năng chuyển nhượng Balotelli nhưng mọi việc vẫn chưa ngã ngũ. Và Inter nhất quyết không chịu nhân nhượng trừ khi Man City đáp ứng được yêu cầu mà họ đưa ra, chủ yếu liên quan đến giá cả.

* Fulham chuyển hướng sang Sven Goran-Eriksson: Đến giờ, Á quân Europa League vẫn chưa tìm được vị thuyền trưởng thay thế Roy Hodgson đã gia nhập Liverpool. Họ muốn có Martin Jol, cựu HLV của Tottenham nhưng đội bóng Hà Lan, Ajax đã cương quyết từ chối. Vì thế, họ đã phải quay sang một HLV khác cũng khá quen mặt ở đảo quốc sương mù,  Sven Goran-Eriksson. Người đàn ông đến từ Thuỵ Điển từng dẫn dắt Tam sư trong vòng 6 năm và sau đó làm việc ở Man City. Hiện giờ, Eriksson đang thất nghiệp sau khi hết hạn hợp đồng với ĐT Bờ Biển Ngà từ lúc World Cup 2010 kết thúc.

* Tottenham mơ đến chức vô địch Premier League: Mùa trước, Tottenham xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 4 và năm nay, đội bóng thành London còn đặt mục tiêu cao hơn nữa: xếp ngôi đầu, điều mà họ không làm được trong hơn 50 năm qua. Đích thân HLV trưởng, Harry Redknapp tuyên bố về tham vọng của Spurs: "Tôi có cảm giác, với lực lượng hiện tại, Tottenham đã đủ sức mạnh để giành chức vô địch. Đó là mục tiệu cụ thể chứ không phải lời nói suông. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ cố gắng vượt qua vòng bảng Champions League và nếu làm đươc, trình độ của Tottenham sẽ được nâng lên một tầm cao mới".

* Sol Campell tiếp tục ở lại Arsenal: Vậy là tương lai của trung vệ kỳ cựu người Anh đã rõ ràng. Sol Campbell sẽ không đi đâu hết dù nhận được rất nhiều lời đề nghị từ Newcastle, Celtic hay Middlesbrough mà sẽ gắn bó với Arsenal thêm một năm sau khi được đội bóng mời chào. Thông tin này khiến Wenger vui mừng vì ông không còn phải lo lắng nhiều về sự thiếu hụt trầm trọng vị trí trung vệ do sự ra đi của Gallas, Silvestre. Hồi tháng 1, Campbell được Arsenal "cứu vớt" khỏi tình cảnh thất nghiệp và thi đấu không thật sự ấn tượng trong nửa cuối của mùa giải trước song anh vẫn được tin tưởng.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X