Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 23/7)

Thứ Năm 23/07/2009 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chúc quý độc giả một ngày mới hạnh phúc và may mắn! Sau đây xin được gửi đến quý vị những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay.

Gudjohnsen muốn trở lại nước Anh

Mặc dù chưa có dự định gì cụ thể cho tương lai của mình, nhưng Eidur Gudjohnsen của Barcelona cho biết anh muốn được trở lại nước Anh thi đấu. Từ khi chuyển sang thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp, chưa khi nào tiền đạo người Iceland được tin tưởng giao cho một vị trí chính thức thường xuyên trong đội hình CLB này. Hiện tại, cựu cầu thủ của Chelsea đang muốn trở lại với đấu trường Ngoại hạng Anh, nơi anh có những giờ phút tuyệt vời trước đây. Hiện đang có West Ham United của HLV Gianfranco Zola đề nghị ký hợp đồng với tiền đạo này.

Gudjohnsen muốn trở lại thi đấu ở nước Anh

AC Milan chấm dứt thương vụ Fabiano

Hôm nay, ban lãnh đạo AC Milan đã chính thức rút ra khỏi cuộc đua nhằm có được chữ ký của Luis Fabiano do hai bên không đạt được thỏa thuận nhất trí về giá cả. Theo đó, phía đội bóng chủ sân San Siro đưa ra mức giá cho tiền đạo người Brazil là 14 triệu Euro. Tuy nhiên, Sevilla cho rằng đây là cái giá quá thấp đối với khả năng của Fabiano và nhất quyết không chịu đồng ý. Hôm nay, luật sư của AC Milan đã nói chuyện với người đại diện Jose Fuentes của Fabiano thông báo về việc họ chấm dứt đàm phán.

Ashley Cole nói xấu đội bóng cũ

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, hậu vệ Ashley Cole của Chelsea đã nói về những bản hợp đồng đắt tiền mà Manchester City đã đưa về trong thời gian qua. Theo như cầu thủ này, những động thái đó sẽ giúp đội bóng của HLV Mark Hughes có được một vị trí trong top 4 của giải Ngoại hạng Anh năm nay. Và CLB bị ra rìa không ai khác là đội bóng cũ của cầu thủ này, Arsenal. Một điều chắc chắn khiến các CĐV Arsenal không khỏi cảm thấy bực mình, đó là khi nhắc đến tên Arsenal sẽ bị Man City qua mặt, Ashley Cole cười rất to và sảng khoái. Có vẻ như hiếm có cầu thủ nào "cạn tàu ráo máng" như cầu thủ này.

Ancelotti đã tin vào chức vô địch bóng đá Anh

Sau hai chiến thắng ở giải đấu giao hữu quốc tế đang diễn ra trên đất Mỹ của Chelsea, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất hài lòng và tự tin khẳng định, với những gì các học trò đang thể hiện, ông tin rằng đội nhà sẽ lên ngôi ở giải Ngoại hạng Anh mùa tới. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Italia cũng tỏ ra rất vui khi ban lãnh đạo đội bóng đá ký vào bản gia hạn hợp đồng với John Obi Mikel. Ông tin rằng cầu thủ này chính là một trong những cái tên chủ chốt của đội bóng trong thời gian tới.

Heinze (áo trắng) gần như sẽ không có xuất trong đội hình chính của Real mùa tới

Marseille muốn mua lại Heinze

Gabriel Heinze là một trong những cầu thủ thuộc diện cần bán của Real Madrid, và gần đây nhất ban lãnh đạo Real Madrid đã nhận được lời đề nghị mua lại cầu thủ này của Olympique Marseille. Đội bóng nước Pháp rất muốn đưa Heinze trở lại với Ligue 1, sau khi cầu thủ này đã từng có thời gian khoác áo Paris Saint-Germans trước đây. Mặc dù đã có những buổi đàm phán diễn ra giữa hai CLB nhưng cho đến lúc này vẫn chưa có thỏa thuận nào được đưa ra.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X