Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 23/3)

Thứ Ba 23/03/2010 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Robben khuyên Ribery chọn Barcelona

Tiền vệ tài năng người Hà Lan, Arjen Robben vừa lên tiếng khuyên đồng đội Franck Ribery tại Bayern Munich nếu muốn rời bỏ “Hùm xám” đến Tây Ban Nha thử sức thì tốt nhất anh nên chọn Barcelona làm bến đỗ mới. Hiện tại cả Real Madrid và Barca đều khao khát giành được chữ kí của “gã mặt sẹo” song Robben cho rằng Nou Camp sẽ là sự lựa chọn tốt hơn cho Ribery so với Bernabeu, nơi tuyển thủ Hà Lan đã trải qua những tháng ngày không mấy vui vẻ.

Robben muốn Ribery tới Barca chứ không phải Real Madrid

Juventus mất tiếp Chimenti vì chấn thương

Sau Buffon và Alex Manninger, Juventus giờ lại mất tiếp thủ thành số 3 Antonio Chimenti vì chấn thương. Người gác đền 39 tuổi này vừa bị gãy xương bàn tay. Song, may cho Juve khi Alex Manninger sắp bình phục và rất có thể, anh sẽ tái xuất vào giữa tuần trong trận gặp Napoli.

Cruz tự tin sẽ đánh bại Everton


Sau khi cùng Manchester City đánh bại Fulham 2-1, tiền đạo Roque Santa Cruz khẳng định anh và đồng đội đang hướng đến việc giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc đối đầu với Everton sắp tới. Nếu hạ gục thầy trò David Moyes, The Citizens sẽ chính thức vươn lên chiếm vị trí thứ 4 trên BXH. Santa Cruz quả quyết đây chính là động lực lớn nhất thúc đẩy anh vào toàn đội hướng đến một chiến thắng trên sân nhà trong cuộc đụng độ ngày 24/3 này.

Liverpool sẽ thành công trong việc giữ chân Mascherano

Bất chấp hàng loạt tin đồn liên quan đến việc Real Madrid đang muốn có sự phục vụ của Javier Mascherano trong kì chuyển nhượng mùa hè này, BHL Liverpool vẫn khẳng định sẽ không để tuyển thủ Argentina ra đi. Trong tuyên bố gần đây nhất chính HLB Benitez tiết lộ đội bóng thành phố Cảng đang tiến rất gần đến việc gia hạn hợp đồng với Mascherano.


O’Neill hi vọng Agbonlahor có mặt ở trận gặp Sunderland  

HLV Martin O’Neill của Aston Villa đang rất hi vọng sẽ có sự phục vụ của Gabriel Agbonlahor trong trận đối đầu với Sunderland vào ngày 24/3 tới đây. Chân sút đã ghi tới 14 bàn cho Aston Villa mùa giải năm nay đã dính chấn thương trong lúc luyện tập và phải bỏ lỡ trận đội nhà bị Wolves cầm hoà 2-2 tại Premier League. Trước đây có tin Agbonlahor sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần nhưng hiện tại với sự hồi phục rất nhanh của cậu học trò O’Neill sẽ sớm trở lại khi đội nhà tiếp đón Sunderland.

Sneijder sẽ không thể ra sân trận gặp Livorno

Trong cuộc đọ sức với Livorno giữa tuần này, Inter Milan sẽ không thể sử dụng Wesley Sneijder bởi tiền vệ người Hà Lan vừa dính chấn thương cơ ở chân phải. Các bác sĩ khẳng định vết đau không quá nghiêm trọng và tiền vệ 25 tuổi có thể trở lại vào cuối tuần này, khi anh cùng đồng đội đọ sức với AS Roma.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X