Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 23/2)

Thứ Ba 23/02/2010 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Shearer đề cao Rooney

Phong độ hiện tại của Wayne Rooney đang rất ấn tượng, chính điều đó khiến tiền đạo đang khoác áo Manchester United trở thành niềm hy vọng số 1 của ĐT Anh trên con đường chinh phục cúp vàng thế giới 2010. Hôm nay, huyền thoại một thời của bóng đá Anh Alan Shearer đã phát biểu rằng, nếu như giờ đây có vấn đề gì với Rooney, chắc chắn giấc mơ ở Nam Phi của ĐT Anh sẽ tan thành mây khói.

Rooney đang là niềm hy vọng số 1 của nước Anh

Barca và Real tranh nhau tài năng của xứ Tango

Cái tên Di Maria vốn đã khá quen thuộc với thị trường chuyển nhượng trong năm vừa qua. Mặc dù còn khá trẻ nhưng Di Maria đang là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất của CLB Benfica. Hiện nay Barcelona và Real Madrid đang là những đội bóng cạnh tranh khốc liệt để có được sự phục vụ của cầu thủ người Argentina sau khi World Cup 2010 kết thúc. Ở một thông tin khác, hai đội bóng của Tây Ban Nha cũng sẵn sàng trải thảm mời Ashley Cole về với mình, nếu như mối tình giữa anh và Chelsea tan vỡ do scandal tình ái của cầu thủ này gây ra.

Bendtner mạnh miệng sau bàn thắng

Tiền đạo người Đan Mạch chính là người đã ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu giữa Arsenal và Sunderland cuối tuần qua. Sau khi có được pha lập công đầu tiên kể từ tháng 10 năm ngoái, Bendtner đã lên tiếng khẳng định rằng, anh sẽ trở lại với bản năng sát thủ của mình và sẽ ghi thật nhiều bàn thắng giúp Arsenal lên ngôi vô địch mùa giải năm nay. Hiện tại, Arsenal đang kém Chelsea 6 điểm và xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Ronaldo dự định giải nghệ

Theo tin mới nhất từ Brazil, tiền đạo Ronaldo của Corinthians mới tuyên bố anh sẽ chính thức từ giã bóng đá vào năm tới. Ronaldo mới gia hạn hợp đồng của mình với đội bóng Brazil và nói rằng đây sẽ là những ngày tháng chơi bóng cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Như vậy, nếu không có gì thay đổi, một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới sẽ giải nghệ vào ngày 31/12/2011.

Tevez hứa trở lại sớm

Theo nguồn tin từ Argentina, Carlos Tevez đã quyết định sẽ tiếp tục ở lại với gia đình bất chấp lời kêu gọi từ HLV Mancini. Tiền đạo này cho biết anh vẫn cần phải ở bên người vợ yêu quý sau khi sinh nở. Tuy nhiên, Tevez cùng làm an lòng các CĐV Man City rằng sẽ có mặt trong trận gặp Chelsea cuối tuần này.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X