Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 23/12)

Thứ Tư 23/12/2009 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Torres tiếp tục bảo vệ Benitez

Kể từ khi Liverpool khủng hoảng phong độ đến nay, Fernando Torres thường xuyên đứng ra bênh vực HLV Benitez và cho rằng, các cầu thủ là những người phải chịu trách nhiệm cao hơn cho những gì đang xảy ra. Hôm nay, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng cho biết, sa thải HLV Benitez không phải là một giải pháp tốt nhất, mà cần phải có được sự cố gắng của các cầu thủ trong đội bóng.

Torres vẫn bênh vực Benitez

Anelka tự tin dù thiếu Drogba

Chelsea đang đứng trước việc sẽ phải thi đấu mà không có sự phục vụ của Didier Drogba, chân sút tốt nhất của đội bóng này kể từ đầu giải đến nay. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ chỉ chơi hai trận nữa cho Chelsea là sẽ về thi đấu cho ĐTQG ở cúp các quốc gia châu Phi. Mặc dù vậy, Anelka cho biết, anh và các cầu thủ còn lại sẽ chơi thật tốt để có thể lấp được chỗ trống mà Drogba để lại.

Ronaldo muốn gặp Barcelona ở Champions League

Đúng ra là tiền vệ người Bồ Đào Nha muốn Real Madrid sẽ đối đầu với Barcelona ở trận chung kết Champions League mùa giải năm nay. Ronaldo vẫn còn ấm ức với việc bị Barcelona đánh bại khi còn là cầu thủ của Manchester United trong trận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái và rất muốn phục thù.

Man City không liên hệ với Cassano

Những ngày vừa qua đã có một số tin đồn cho rằng Manchester City đang đề nghị mua lại Antonio Cassano của Sampdoria. Tuy nhiên, giám đốc thể thao của đội bóng này, ông Beppe Marotta đã phủ nhận thông tin này. Ông biết Roberto Mancini, HLV mới của Man City, rất hâm mộ tài năng của Cassano, nhưng không hề có chuyện ông này liên hệ để mua lại cầu thủ này.

Mourinho nhớ nước Anh

Jose Mourinho mới phát biểu rằng, ông không ủng hộ việc Serie A nghỉ Đông. Ông thích phong cách ở Anh hơn, khi các đội bóng chơi liên tiếp trong giai đoạn này. Mourinho nói rằng, ông thích những khán đài chật kín người hâm mộ, những em bé cùng với gia đình đến xem các trận đấu. Có vẻ như nghỉ 3 tuần không thi đấu là quá lâu đối với "người đặc biệt".

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X