Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 23/11)

Thứ Hai 23/11/2009 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Defoe không tin vào chiến thắng

Cho đến lúc này, tiền đạo người Anh Jermain Defoe vẫn chưa thể tin được mình đã ghi tới 5 bàn thắng, đóng góp vào chiến thắng 9-1 tưng bừng cho Tottenham khi đội bóng này tiếp Wigan Atheltic trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 13 giải Ngoại hạng Anh tối qua. Phát biểu sau trận đấu, Defoe cho biết, anh vẫn cảm thấy như đang mơ chứ không phải thực. Đây cũng là trận thắng đậm nhất trong lịch sử của đội bóng chủ sân White Hart Lane.

Defoe vẫn tưởng mình đang mơ sau 5 bàn thắng vào lưới Wigan

Laporta xoa dịu trận đại chiến

Trước trận đấu rất quan trọng ở vòng bảng Champions League giữa Intet Milan và Barcelona, chủ tịch của đội bóng Tây Ban Nha, Juan Laporta đã có những phát biểu nhằm xoa dịu sự căng thẳng. Theo đó, nhân vật quyền lực nhất Nou Camp đã nói tới tình cảm của ông dành cho Samuel Eto'o vẫn rất nồng nhiệt. Chỉ có điều, trong sự nghiệp của mình, người ta phải đưa ra những quyết định khó khăn. Và một trong số những quyết định đó là Eto'o phải ra đi.

Chelsea chuyển hướng sang Ribery

Sau khi lời đề nghị mua lại Sergio Aguero với giá 37,5 triệu bảng bị Atletico Madrid từ chối, Chelsea đã quyết định chuyển hướng mục tiêu sang tiền đạo đang khoác áo Bayern Munich, Franck Ribery. Theo đó, ban lãnh đạo The Blues sẵn sàng trả cho đội bóng nước Đức số tiền 45 triệu bảng để có được chân sút người Pháp. Mức lương mà The Blues sẵn sàng đáp ứng cho Ribery là 172 nghìn bảng/tuần.

Sissiko cảm ơn đồng đội

Trong chiến thắng 1-0 của Juventus trước Udinese cuối tuần vừa qua, đội bóng thành Turin đón chào sự trở lại của Mohamed Sissoko. Tiền vệ người Mali đã bị chấn thương cách đây vài tuần và không thể thi đấu. Trong trận này, anh được vào sân từ băng ghế dự bị thay cho Melo và đã chới khá ấn tượng. Phát biểu sau trận đấu, Sissoko cho biết anh rất cảm ơn các đồng đội đã giúp đỡ anh để hòa nhập trở lại, đặc biệt là thủ môn Buffon và Camoranesi.

Neville rất ủng hộ ý kiến của người thầy khó tính

Neville về hùa với Sir Alex

Tuần trước, HLV Alex Ferguson của Manchester United đã lên tiếng chê bai các cầu thủ hiện tại rằng quá đỏng đảnh, quá dựa vào những người đại diện và không có trách nhiệm với những gì mình nhận được. Hôm nay, Gary Neville đã cho biết, anh hoàn toàn đồng ý với những gì HLV Ferguson đã nói. Theo thủ quân của MU, các cầu thủ bị chi phối quá nhiều bởi những người đại diện, và đó là điều mà anh không hề đồng tình chút nào.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X