Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 23/10)

Thứ Sáu 23/10/2009 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Wenger muốn mua Balotelli

Theo tin mới nhất từ nước Anh, HLV Arsene Wenger đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo trẻ Mario Balotelli của Inter Milan. Nhà cầm quân người Pháp đang muốn bổ sung lực lượng cho quãng đường còn lại của mùa giải năm nay. Theo như đánh giá của giới chuyên môn, giá của Balotelli vào khoảng20 triệu bảng.

Benzema vẫn chưa hết buồn sau trận thua AC Milan

Benzema vẫn thất vọng với trận thua AC Milan

Phát biểu trong buổi tập với các đồng đội ở Real Madrid, tiền đạo Karim Benzeme cho biết anh vẫn còn càm thấy rất thất vọng với những gì đã diễn ra trong trận đấu với AC Milan ở vòng bảng Champions League vừa qua. Theo Benzema, Real Madrid là những người xứng đáng có chiến thắng sau khi đã có một sự khởi đầu tốt hơn. Cựu tiền đạo của Lyon cũng cho biết, anh và các đồng đội chắc chắn sẽ có nhiều bài tập hơn trong thời gian tới.

Ferdinand quyết khẳng định mình

Trong thời gian qua đã có một số tin đồn về phong độ giảm sút của Rio Ferdinand trong màu áo Manchester United và cả ĐT Anh. Nhiều người cho rằng đây là giai đoạn điểm rơi phong độ trong sự nghiệp của trung vệ người Anh. Tuy nhiên, Ferdinand đã bác bỏ điều này và khẳng định anh sẽ lấy lại những gì xuất sắc nhất trong thời gian tới. Đầu tiên sẽ là trong trận đấu với Liverpool cuối tuần này.

“Không hề có khủng hoảng ở Barca”

Đó là phát biểu của Iniesta về những tin tức cho rằng đội bóng của anh đang bị khủng hoảng. Trận hòa không bàn thắng trước Valencia cuối tuần trước, cộng thêm thất bại đầy bất ngờ trên sân nhà trước đội bóng nhược tiểu Rubin Kazan ở vòng bảng Champions League khiến những nhà ĐKVĐ châu Âu đang bị nghi ngờ về sức mạnh. Tuy nhiên, tiền vệ Iniesta cho biết, không hề có sự khủng hoảng phong độ ở Barca, anh cùng các đồng đội sẽ trở lại sớm nhất có thể và sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình ở mọi đấu trường.

Lippi chưa chắc chắn tương lai với Italia

Lippi bỏ ngở khả năng chia tay tuyển Ý

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay, HLV Marcelo Lippi cho biết, bản hợp đồng của ông và Liên đoàn bóng đá Italia chỉ còn thời hạn 6 tháng nữa. Trước hết ông sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình cho đến khi đó, còn tương lai chưa biết điều gì sẽ xảy ra. Bên cạnh đó, chiến lược gia lão luyện này cũng lên tiếng khen ngợi tại năng của Antonio Cassano, nhưng không cho biết lý do vì sao ông bỏ rơi cầu thủ này.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X