Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 22/9)

Thứ Ba 22/09/2009 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Eto'o đòi tiền Barca

"Mối tình" giữa Barcelona và Samuel Eto'o đã không còn tốt đẹp sau khi đội bóng này nhất quyết đẩy anh khỏi CLB vào mùa Hè vừa qua, lại đang có chiều hướng tồi tệ hơn khi còn có một khúc mắc về vấn đề chuyển nhượng. Theo thông báo, Eto'o sẽ nhận được 15% số tiền mà Inter đã bỏ ra để có anh từ phía Barca, tuy nhiên cho đến lúc này tiền đạo người Cameroon vẫn chưa nhận được bất cứ một đồng nào. Người đại diện của Eto'o đang làm việc với Barca và nếu mọi việc không được đội chủ sân Nou Camp giải quyết, có thể hai bên sẽ lôi nhau ra tòa vì vụ này.

Eto'o có thể sẽ đưa Barca ra tòa

Neville bị điều tra

Hôm nay, Liên đoàn bóng đá Anh đã bắt tay vào điều tra về hành động ăn mừng có phần thái quá của Gary Neville, sau khi Michael Owen ghi bàn thắng vào lưới Man City. Theo cáo buộc của ban lãnh đạo đội khách, Gary Neville đã ăn mừng hơi quá trước khu khán đài dành cho các CĐV Man City. Khi được hỏi, hậu vệ này giải thích rằng đó đơn thuần chỉ là anh khởi động. Tuy nhiên, đây là một sự bao biện hết sức ngớ ngẩn khi ở thời điểm đó, Sir Alex đã thay đủ 3 cầu thủ nên không có lẽ nào Neville còn khởi động làm gì.

Ronaldinho bác bỏ tin về hưu

Hôm qua đã có những tin tức cho rằng tiền đạo Ronaldinho của AC Milan đang có kế hoạch về hưu sớm, sau khi không có được một phong độ thật sự tốt để đảm nhiệm vai trò đầu tàu của đội chủ sân San Siro. Tuy nhiên, hôm nay, người đại diện và cũng là anh trái của Ronaldinho đã bác bỏ thông tin này và cho biết anh vẫn còn rất khát khao được chơi bóng. Bên cạnh đó, nhân vật này cũng phủ nhận những tin tức cho rằng AC Milan và Ronaldinho đang đàm phán về bản hợp đồng mới.

Ramos tin vào Real

Hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid hôm nay đã cho biết anh rất hài lòng và hứng thú với kế hoạch mới của đội bóng, cũng như những gì ban lãnh đạo Real Madrid đã làm trong mùa Hè vừa qua để có được những tên tuổi lớn như Kaka, Ronaldo hay Benzema, Alonso. Cầu thủ người Tây Ban Nha tin rằng, với những gì đã thể hiện cũng như đang sở hữu trong tay, Real sẽ có được vinh quang sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Gary Cahill (áo trắng) đang là mục tiêu của cả Juve và AC

Juve và AC đối đầu vì cầu thủ của Bolton

Theo như báo chí Italia đưa tin, hai CLB khổng lồ của nước này là Juventus và AC Milan sẽ đối đầu với nhau trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, sau khi họ đều muốn có sự phục vụ của Gary Cahill, cầu thủ đang chơi cho Bolton Wanderers ở giải Ngoại hạng Anh. Theo như những gì đội bóng nước Anh cho biết, Cahill có giá 10 triệu euro và số tiền đó sẽ còn tăng lên sau khi đánh giá về những gì cầu thủ này đóng góp cho đội bóng mới.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X