Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 22/3)

Thứ Hai 22/03/2010 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

West Ham muốn đưa Beckham trở lại nước Anh 

Tâm sự trên News of the World, đồng chủ tịch David Gold của West Ham vừa tiết lộ tham vọng được sở hữu David Beckham, dù cho tiền vệ này đã bước sang tuổi 35 và anh cũng đang bị ca chấn thương nặng hành hạ. David Gold bổ sung: "Tôi không chắc Beckham có thể đóng góp được nhiều trên sân cỏ nhưng về khía cạnh thương hiệu, anh ấy là số 1. Becks sẽ là một đại sứ một khi đến đây. Tôi hy vọng có thể sở hữu tiền vệ này".

Beckham đang trong quá trình dưỡng thương

Pato gặp vấn đề với cơ 

HLV CLB AC Milan Leonardo vừa giải thích lý do tại sao ông lại rút tiền đạo Alexandre Pato ra khỏi sân ở ngay đầu hiệp 1 trận đấu giữa Rossoneri và Napoli diễn ra vào tối qua. Theo Leonardo thì Pato bị đau cơ và anh đã yêu cầu được thay ra, hiện vẫn chưa rõ vấn đề của cầu thủ người Brazil này có nghiêm trọng hay không.

Laporta ca ngợi Lionel Messi 

Chủ tịch CLB Barcelona Juan Laporta rất hài lòng với phong độ ấn tượng của Lionel Messi, tiền đạo người Argentina đã lập được 2 cú hattrick trong 2 trận đấu gần đây nhất ở La Liga. Phát biểu trên Canal + trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Juan Laporta cho biết: “Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại. Cùng với Johan Cruyff và Diego Maradona, Messi chính là một trong ba ngôi sao sáng nhất mà Barcelona từng có".

Arsenal nhắm Sergio Romero 

Nhằm tìm ra sự thay thế cho Almunia cùng Fabianski thường xuyên đánh rơi phong độ, Arsenal đang hướng đến mục tiêu là Sergio Romero, người gác đền số 1 của AZ Alkmaar. Theo News of the World, TM 23 tuổi này có giá 8 triệu bảng. Arsenal đang xúc tiến mua Romero sớm bởi họ lo ngại sau khi trở về từ World Cup 2010 với ĐT Argentina, giá trị của Romero sẽ được tăng lên.

Liverpool muốn "tống khứ" Aquilani, Riera và Babel  

Daily Mail khẳng định khó khăn tài chính đang đe dọa mối lương duyên giữa Fernando Torres và Liverpool. Do vậy, HLV Benitez đang tính đến khả năng đẩy đi 3 tiền vệ Aquilani, Riera và Babel để lấy tiền tuyển quân, qua đó tạo điều kiện cho Torres ở lại. Đây là quyết định vừa được thông qua sau cuộc họp kín giữa HLV Benitez và GĐĐH Christian Purslow.

Juventus và Bayern Munich theo đuổi Van Persie 

Theo tờ L'Equipe, Juventus cùng Bayern Munich đang dành sự quan tâm cho Van Persie, cây săn bàn đang phải điều trị chấn thương dài ngày tại Arsenal. Trong khi Juve muốn Van Persie thế chỗ Amauri và Trezeguet thì Bayern cũng muốn đưa tiền đạo 25 tuổi về đảm nhiệm vai trò của Klose và cả Mario Gomez đang gây thất vọng ở mùa giải này.

Chelsea săn đón Robinho 

Giới săn tin Anh cho hay Robinho đang chuẩn bị cho ngày rời Man City để ở lại Santos. Tuy nhiên, cơ hội trụ lại nước Anh vẫn đang rộng mở với cây săn bàn 25 tuổi này. Chelsea dành sự chú ý cho Robinho. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ được lựa chọn thay thế Joe Cole và cả Anelka đang gặp khúc mắc về chuyện gia hạn hợp đồng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X