Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 22/2)

Thứ Hai 22/02/2010 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Leonardo khen ngợi các cầu thủ Milan

Sự quá khích của Leonardo sau bàn mở tỷ số của Borriello

Chiến thắng 2-0 đội nhà giành được trước Bari khiến HLV Leonardo không giấu được sự hài lòng. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia ngừơi Braizil cho biết điều ông cảm thấy ưng ý nhất với các học trò là họ đã thực hiện rất đúng ý đồ chiến thuật mình đưa ra trước trận đấu. Đặc biệt Leonardo giành sự khen ngợi với Ronaldinho và khẳng định anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía AC Milan thời điểm hiện tại.

Pellegrini hạnh phúc với chiến thắng của Real Madrid

HLV Manuel Pellegrini cho biết ông vô cùng hài lòng với các học trò sau chiến thắng mãn nhãn 6-2 Real Madrid giành được trước Villarreal trong cuộc đọ sức ở vòng 23 La Liga tại Bernabeu. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu chiến lược gia người Chilê khẳng định: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến các cầu thủ Real Madrid vượt qua đối thủ bằng phong cách tấn công hiệu quả ngay tại Bernabeu. Chiến thắng này cho thấy đội bóng đã biết cách bỏ lại sau lưng thất bại 1-0 trước Lyon vừa rồi. Chúng tôi chỉ còn cách Barcelona 2 điểm và sẽ cạnh tranh chức vô địch La Liga đến vòng đấu cuối cùng”.

Man City nhăm nhe Ever Banega 

The News of the World, Manchester City vừa nhảy vào cuộc tranh giành Ever Banega cùng Barcelona. Đại diện Simonian của tiền vệ 21 tuổi này khẳng định Man City sẽ thành công nếu chịu bỏ ra 20 triệu bảng. Tiền vệ của Valencia được Man City xem là giải pháp thay thế mục tiêu Fernando Gago.

Chelsea trở lại mục tiêu David Villa  

Được trở lại thị trường chuyển nhượng, Chelsea đã ngay lập tức trở lại mục tiêu quen thuộc trước kia là David Villa. News of the World khẳng định chân sút 28 tuổi của Valencia được định giá 35 triệu euro.

Johnson từng khước từ Real Madrid 

Trên website chính thức của Man City, Adam Johnson tiết lộ khi 18 tuổi, anh từng được Real Madrid ngỏ lời đưa về lò đào tạo của CLB này. Ngay cả khi rời Middlesbrough để tới Man City, tiền vệ 21 tuổi này vẫn không thoát ra khỏi sự đeo bám của CLB Hoàng gia. Johnson cho hay lý do đưa anh đến Man xanh vì cảm thấy có cơ hội được trọng dụng hơn và muốn nâng tầm Man xanh thành một thế lực mới.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X