Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 22/12)

Thứ Ba 22/12/2009 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Sir Alex không mua sắm

Theo phát biểu mới nhất của HLV người Scotland, ông sẽ không mua sắm bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Đây là một trong những quyết định chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ của MU đặt dấu hỏi. Phong độ của đội bóng đang không ổn định, một số cầu thủ trụ cột bị chấn thương, và MU rất cần bổ sung lực lượng. Tuy nhiên, những gì Sir Alex đã phát biểu thì gần như sẽ thực hiện như vậy.

Sir Alex quyết định không mua sắm gì trong mùa Đông năm nay

Agger làm Benitez đau thêm

Trong khi đang rất đau đầu về phong độ và những màn trình diễn tệ hại của đội bóng trong thời gian này, HLV Rafael Benitez của Liverpool cũng phải nhận những sự buông xuôi của các cầu thủ. Một trong số đó là Daniel Agger. Cầu thủ này đã phát biểu rằng Liverpool ở mùa này chơi không tốt và cơ hội để có được một điều kỳ diệu bây giờ là rất khó. Chắc chắn đây sẽ là một điều khiến Benitez cảm thấy bi quan hơn.

Ferrara tiếp tục tại vị

Sau gần 5 tiếng đồng hồ đàm phán hôm qua, ban lãnh đạo Juventus đã quyết định HLV Ferrara sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng trong thời gian tới. Thời gian qua, chiến lược gia này đã sống trong sợ hãi về việc sẽ bị sa thải bất cứ lúc nào vì thành tích không ấn tượng của đội bóng thành Turin. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Juventus còn bổ nhiệm Roberto Bettega làm giám đốc phụ trách về vấn đề tư vấn chuyển nhượng của đội bóng,

Maicon sẽ không sang Man City

Thời gian qua, ban lãnh đạo Man City đã không ít lần ngỏ ý muốn đưa Maicon về với mình. Đặc biệt giờ đây khi Mancini, người thầy cũ của Maicon ở Inter Milan, đã đầu quân cho đội bóng nước Anh, khiến nhiều người nghĩ rằng cầu thủ người Brazil sẽ nhanh chóng là người của Man City. Nhưng người đại diện của Maicon đã tuyên bố, thân chủ của ông sẽ ở lại với đội bóng thành Milan cho đến khi bản hợp đồng kết thúc.

Ba đội bóng Serie A tranh giành cầu thủ

Hiện nay ba CLB của Italia là Juventus, AC Milan và Fiorentina đang cùng quan tâm đến cầu thủ đang chơi cho Atalanta, Matias Schelotto. Cầu thủ 21 tuổi này đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao và được coi là rất tiềm năng của bóng đá Italia. Trong khi Juventus và Fiorentina đã để ý đến Schelotto từ lâu, thì AC Milan là đội bóng mới nhảy vào cuộc đua, dù cho đã tuyên bố sẽ không mua cầu thủ nào vào mùa Đông này.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X