Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 22/10)

Thứ Năm 22/10/2009 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Wenger từng nói “không” với Real Madrid

HLV Wenger từng từ chối Real

HLV CLB Arsenal Arsene Wenger từng bỏ qua cơ hội được dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid. Phát biểu trên tờ The Sun trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, “Giáo sư” khẳng định ông đã nói “không” với Real, dù BLĐ Los Blancos sẵn sàng trả nhà cầm quân người Pháp này mức lương lên tới 10 triệu bảng/năm.

Melo có nguy cơ phải nghỉ dài hạn vì chấn thương

HLV Ciro Ferrara của Juventus đang phải đối mặt với nguy cơ mất quân sau trận thắng Maccabi Haifa. Theo thông tin vừa được phát đi từ đại bản doanh của CLB Juventus, tiền vệ phòng ngự người Brazil, Felipe Melo nhiều khả năng sẽ phải rời xa sân cỏ một thời gian dài vì chấn thương gặp phải sau pha va chạm rất mạnh với Tiago Dutra của đối phương.

Raul bắt kịp kỉ lục của Gerd Muller

Bàn thắng mở tỉ số trận đấu Raul Gonzalez ghi được vào lưới AC Milan rạng sáng nay đã đưa “chúa nhẫn” đi vào lịch sử khi cân bằng kỉ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại đấu trường châu lục do huyền thoại người Đức, Gerd Muller nắm giữ. Hiện tại, Raul đã có được 66 pha lập công sau 128 lần ra sân thi đấu trong màu áo CLB hoàng gia Tây Ban Nha ở 14 mùa giải.

Không có chuyện Real Madrid lâm vào khủng hoảng

Trên tờ AS, tiền vệ CLB Real Madrid, Drenthe vừa lên tiếng bác bỏ nhận định cho rằng CLB hoàng gia Tây Ban Nha đang lâm vào khủng hoảng sau khi để AC Milan hạ gục ngay trên sân nhà. Tác giả của bàn thắng thứ 2 vào lưới Dida khẳng định Real Madrid thất bại trong trận đấu này song đó là điều hoàn toàn bình thường trong bóng đá và “Bầy kền kền” vẫn đang đi đúng hướng, chuyện Los Blancos rơi vào khủng hoảng chỉ là những nhận xét cảm tính và không đáng quan tâm.

C Ronaldo đánh giá cao Barca hơn Real

Barcelona đáng sợ hơn Real Madrid

Cristiano Ronaldo vừa gây bất ngờ với lời tán dương Barcelona, đối thủ không đội trời chung với Real Madrid. Trên tờ France Football, ngôi sao 24 tuổi lý giải cho nhận xét của anh: "Barcelona có những cầu thủ đủ khả năng mang về cho họ nhiều danh hiệu như Xavi, Messi hay Eto'o. CLB này đang trình diễn thứ bóng đá quyến rũ và theo tôi, ở thời điểm này, họ mạnh hơn Real. Nhưng, điều đó không có nghĩa Barca sẽ là CLB về đầu trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga".

Palermo gia hạn hợp đồng với Sirigu 

Tuy thường xuyên không được trọng dụng nhưng Salvatore Sirigu, thủ thành 22 tuổi của Palermo vẫn được CLB vùng Sicily giữ chân bằng ràng buộc có thời hạn đến năm 2014. Mức lương mới dành cho cựu tuyển thủ U21 Italia này vào khoảng 135.000 euro/mùa.
 
Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X