Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 22/1)

Thứ Sáu 22/01/2010 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Cựu chủ tịch Real chê Ronaldo

Lorenzo Sanz, cựu chủ tịch của Real Madrid mới phát biểu rằng, Florentino Perez đã sai lầm khi bỏ ra tới 80 triệu bảng để mua Cristiano Ronaldo từ Manchester United. Ông này cho biết, không có cầu thủ nào đáng giá 80 triệu bảng trên thế giới này, và cho rằng chỉ có kẻ ngu ngốc mới làm điều đó. Sanz đã từng dẫn dắt Real Madrid đến chức vô địch Champions League các năm 1998 và 2000.

Nistelrooy sẽ đến West Ham?

West Ham "gạ gẫm" Nistelrooy

Đêm qua, ban lãnh đạo West Ham United đã đưa ra kế hoạch chiêu mộ Ruud van Nistelrooy với bản hợp đồng trong đó tiền đạo người Hà Lan sẽ nhận được mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Đây có thể coi là một lời mời hấp dẫn với cựu cầu thủ MU, khi mà anh mới tuyên bố với chủ tịch Real rằng anh sẽ không đá cho đội bóng này trong mùa giải năm nay nữa.

Huntelaar để ý đến giải Ngoại hạng Anh

Đúng ra là đang có một số CLB ở nước Anh để ý đến tiền đạo người Hà Lan này. Sau khi chuyển đến AC Milan từ Real Madrid, Huntelaar không có được sự trọng dụng của HLV Leonardo và đang chuẩn bị tinh thần để đi đá thuê cho một đội bóng khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Người đại diện của Huntelaar cho biết, hiện thân chủ của ông đang nhận được một số lời mời từ nước Anh, nhưng chưa đưa ra quyết định sẽ chọn đội bóng nào.

Vieira sẽ ra sân trong trận gặp MU

Sau khi chuyển về thi đấu cho Manchester City, tiền vệ Patrick Vieira vẫn chưa được ra sân lần nào do chấn thương. Tuy nhiên, sau những sự tập luyện nỗ lực, cùng với sự giúp đỡ của các nhân viên y tế của sân City of Manchester, cầu thủ người Pháp đã có thể ra sân thi đấu và nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong đội hình của Man City khi họ đến Old Trafford để đối đầu với MU trong trận bán kết lượt về Carling Cup.

Krkic muốn tiếp tục ở lại Barca

Bojan Krkic là một trong những tài năng rất sáng giá của Barcelona và đã thể hiện được những phẩm chất hàng đầu mỗi khi được ra sân trong màu áo đội bóng này. Tuy nhiên, chấn thương dai dẳng trong thời gian qua đã khiến anh bị mất vị trí vào tay Pedro. Bên cạnh đó, hiện nay đang có một số đội bóng muốn có sự phục vụ của Krkic. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn rất muốn được tiếp tục ở lại Barca để cạnh tranh suất đá chính cho mình sau khi hồi phục chấn thương.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X