Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 2/2)

Thứ Ba 02/02/2010 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Bayern Munich gửi tối hậu thư đến Franck Ribery



Theo thông tin vừa được tiền đạo Ivica Olic tiết lộ trên tờ Vecernji List, BLĐ CLB Bayern Munich đã gửi đến tiền vệ Franck Ribery một bản tối hậu thư. Thông điệp mà BLĐ Hùm xám đưa ra rất rõ ràng: nếu Ribery không đồng ý gia hạn hợp đồng ngay trong tháng Ba, anh sẽ bị loại khỏi kế hoạch của HLV Louis van Gaal.

Wigan mượn được Marcelo Moreno 

Wigan  sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo Marcelo Moreno trong vòng 6 tháng tới sau khi BLĐ Shakhtar Donetsk đồng ý để cầu thủ 22 tuổi người Bolivia chuyển sang khoác áo The Latics theo dạng hợp đồng cho mượn. Được biết, Marcelo Moreno đã có 17 lần được khoác áo ĐT Bolivia, anh vẫn còn 3 năm hợp đồng với Shakhtar Donetsk.

Iaquinta sẽ trở lại sân cỏ sau 3 tuần nữa 

Tiền đạo Vincenzo Iaquinta của Juventus vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối, anh có thể trở lại sân cỏ sau 3 tuần nữa. Phát biểu trên trang Calciomercato.it trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính đại diện của Iaquinta là Andrea D'Amico đã tiết lộ thông tin trên.

Benitez bác bỏ thông tin ông đã nhận lời dẫn dắt Juventus


 

HLV Rafael Benitez của Liverpool vừa lên tiếng bác bỏ thông tin ông đã nhận lời dẫn dắt CLB Juventus kể từ mùa giải tới. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: “Không có sự đồng thuận nào cả, tôi cũng sẽ không tiếp xúc với đại diện của Juve hay bất kỳ đội bóng nào khác”.

Valladolid sa thải HLV Luis Mendilibar 

Tờ Marca đưa tin, do Valladolid chỉ thu được những kết quả hết sức nghèo nàn trong thời gian qua, HLV của đội bóng này là Luis Mendilibar vừa bị buộc phải thôi việc. Trong thời gian BLĐ Valladolid chưa tìm được HLV mới, nhiều khả năng HLV đội 2 Onesimo sẽ đảm nhận vị trí mà Luis Mendilibar để lại.

West Ham chiêu mộ Benni McCarthy 

CLB West Ham vừa đón chào một tân binh, đó là tiền đạo người Nam Phi Benni McCarthy đến từ Blackburn Rovers. Sau khi vượt qua được cuộc kiểm tra y tế, Benni McCarthy đã ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với The Hammers, mức phí chuyển nhượng của anh không được tiết lộ.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X