Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 21/2)

Chủ Nhật 21/02/2010 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Everton giành được chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng

David Moyes  đã có chiến thắng ngọt ngào trước Ferguson

Sau khi chứng kiến các học trò đánh bại Manchester United 3-1, HLV David Moyes của Everton không tiếc lới khen ngợi đội nhà. Phát biểu với phóng viên Sky Sports 1, vị thuyền trưởng bên phía Everton khẳng định The Toffees đã chơi một trận đấu vô cùng xuất sắc vì vậy hoàn toàn xứng đáng với phần thưởng 3 điểm giành được trước các nhà ĐKVĐ Premier League.

Zaccheroni lên dây cót tinh thần học trò

Trước cuộc đối đầu với Bologna, HLV Alberto Zaccheroni cho hay ông đang cảm thấy hạnh phúc với những gì Juventus thể hiện ở thời điểm này đồng thời tuyên bố việc “Bà đầm già thành Turin” có được chiến thắng 2-1 trước Ajax tại đấu trường Europa League là nhờ sự kết hợp chặt chẽ giữa các thành viên trong đội bóng. “Chiến thắng chúng tôi giành được trước Ajax là nhờ tinh thần đoàn kết và đội hình thi đấu chặt chẽ cùng quyết tâm cao. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại Juventus sẽ sớm trở lại đúng với vị trí của mình”, Alberto Zaccheroni tự tin khẳng định trước báo giới.

Ferguson khẳng định M.U sẽ không từ bỏ tham vọng vô địch

Dù đội nhà để thua trận thứ 6 trong mùa giải này khi đến làm khách trên sân của Everton song HLV Alex Ferguson vẫn khẳng định Manchester United sẽ không từ bỏ cuộc đua đến chức vô địch Premier League với Chelsea. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu chiến lược gia người Scotlend quả quyết: “Đây là một kết quả vô cùng tồi tệ nhưng chúng tôi sẽ không từ bỏ hi vọng cho đến vòng đấu cuối cùng. Lẽ ra M.U đã có thể ghi thêm một thậm chí 2 bàn thắng nữa sau khi mở tỉ số. Tình huống gỡ hoà của Everton đã thay đổi trận đấu và chúng tôi đã đánh mất mình ở hiệp 2 nên phải hứng chịu thất bại”.

Ancelotti tán dương Drogba

Sau chiến thắng 2-0 giành được trước Wolverhampton Wanderers, HLV Carlo Ancelotti của Chelsea đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho Drogba. Phát biểu với cánh phóng viên sau trận đấu chiến lược gia người Ý cho biết: “Drogba là cầu thủ vô cùng quan trọng với Chelsea không chỉ bởi những bàn thắng cậu ấy ghi được mà còn vì khát vọng chiến thắng vô cùng lớn tuyển thủ Bờ Biển Ngà thể hiện mỗi khi ra sân chính điều này thúc đẩy đồng đội tiến lên phía trước. Chiến thắng này có ý nghĩa vô cùng quan trọng khi M.U bị Everton đánh bại trước đó. Rõ ràng chúng tôi đang có lợi thể rất lớn trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League”.

Inter Milan chỉ bị đánh bại khi thi đấu với 6 người

Hành động khó hiểu và bí ẩn của Mourinho trong trận hòa 0-0 với Samdopria

Trận hoà thứ 3 liên tiếp của Inter Milan không khiến HLV Jose Mourinho bớt mạnh miệng. Trong phát biểu trên tờ Sky Sports sau trận đấu chiến lược gia người Bồ lớn tiếng khẳng định Inter Milan chỉ có thể thất bại khi thi đấu với… 6 cầu thủ trên sân. Trong cuộc đụng độ với Sampdoria ở trận đấu sớm vòng 25 Serie A Nerazzurri vẫn giành được 1 điểm dù chỉ thi đấu với 9 người suốt hiệp 2.

Wenger tin Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch

Sau khi Manchester United bị Everton hạ gục và Arsenal giành được chiến thắng trong cuộc tiếp đón Sunderland, HLV Wenger khẳng định The Gunners vẫn còn hi vọng giành chức vô địch mùa giải năm nay. Phát biểu với phóng viên tờ Press Association Sport sau trận đấu “Giáo sư” cho hay: “Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch, điều duy nhất chúng tôi cần làm hiện nay là giành chiến thắng ở những trận đấu sắp tới. Tôi tin rằng Chelsea và M.U sẽ tiếp tục đánh rơi điểm số như cách họ để thua Everton vừa qua”.

Trọng tài đã sai lầm khi thổi phạt penalty

Thất bại 2-0 đội nhà phải hứng chịu sau chuyến làm khách trên sân Emirates của Arsenal không khiến HLV Steve Bruce bên phía Sunderland quá thất vọng bởi theo ông “Mèo đen” đã có một trận đấu rất nỗ lực đáng khen ngợi với những cố gắng tìm kiếm bàn gỡ hoà trong 20 phút cuối trận. Điều duy nhất HLV trưởng đội khách phàn nàn là quyết định thổi phạt penalty cho Arsenal ở phút bù giờ của trọng tài bởi đây không phải là tình huống phạm lỗi trong vòng cấm địa.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X