Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 2/12)

Thứ Tư 02/12/2009 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Ancelotti bác bỏ thông tin Chelsea theo đuổi Pazzini

Pazzini  không trong tầm ngắm của Chelsea

HLV Carlo Ancelotti của Chelsea vừa lên tiếng bác bỏ thông tin Chelsea đang nhắm đến tiền đạo Giampaolo Pazzini của Sampdoria. Trên kênh TMW, cựu HLV AC Milan thừa nhận cây săn bàn 25 tuổi người Ý, hiện đang là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới với rất nhiều phẩm chất tuyệt vời, tuy nhiên The Blues không có ý định chiêu mộ anh trong kì chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Petrov mong chờ sự trở lại của Stewart Downing

Tiền vệ Stiliyan Petrov tin rằng Stewart Downing là cầu thủ vô cùng đặc biệt trong đội hình The Villa. Trên tờ The Mirror, đội trưởng CLB Aston Villa tuyên bố anh đang rất mong chờ sự trở lại của người đồng đội 25 tuổi và khẳng định Downing luôn tạo được ra sự khác biệt trên sân khi có được 100% thể lực. Bên cạnh đó, Stiliyan Petrov cũng hi vọng đội bóng sẽ giành được chức vô địch Carling Cup trong mùa giải năm nay.

Silva chỉ phải nghỉ 4 tuần

David Silva vừa nhận được một tin vui, chấn thương anh gặp phải trong trận đấu với Mallorca không nghiêm trọng như những lo ngại ban đầu. Theo thông tin vừa được các nhân viên y tế “Bầy dơi” tiết lộ, tiền vệ tấn công 23 tuổi chỉ phải rời xa sân cỏ 4 tuần và không cần đến phẫu thuật. Điều đáng tiếc nhất với Silva là anh không thể góp mặt trong đội hình Los Che ở cuộc tiếp đón Real Madrid vòng 14 La Liga tại SVĐ Mestalla.

Gago lên kế hoạch rời Real Madrid

Không thể kiếm được 1 vị trí nơi hàng tiền vệ Real Madrid, Fernando Gago đã quyết định ra đi. Được biết, đại diện cho tiền vệ 23 tuổi này đang liên hệ với 1 số đội bóng. Trong lúc này, AC Milan và Fiorentina đang là 2 lựa chọn đầu tiên cho Gago.

Birmingham săn đón Zigic

HLV Alex McLeish đang khởi động chiến dịch mua sắm ở kỳ chuyển nhượng tới 1 cách hết sức khẩn trương. Theo tờ The Mirror, ông vừa đưa Nicola Zigic, chân sút của Valencia vào tầm ngắm  cùng với Milan Jovanovic, cây săn bàn đang khoác áo Standard Liege. Birmingham City tính chi ra khoảng 12 triệu bảng cho bộ đôi người Serbia này. Được biết, Valencia đang rao bán Zigic và họ muốn thu về khoảng 8 triệu bảng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X