Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 21/12)

Thứ Hai 21/12/2009 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý độc giả một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Ancelotti vẫn tự tin

Mặc dù bị West Ham United cầm hòa trên sân Upton Park trong khuôn khổ vòng 18 giải Ngoại hạng Anh, đồng nghĩa với việc Chelsea chỉ có được 1 trận thắng duy nhất trong 4 trận gần đây, tuy nhiên HLV Carlo Ancelotti vẫn rất tự tin vào khả năng của các học trò và tin tưởng vào thành công của đội bóng trong tương lai. Chiến lược gia người Italia cho biết, ông và các học trò vẫn dẫn đầu và chắc chắn sẽ có một Giáng sinh rất vui vẻ!

Mark Hughes đã bị sa thải

Man City sa thải Mark Hughes

Theo tin từ nước Anh, ban lãnh đạo Manchester City đã chính thức sa thải HLV Mark Hughes vì không đáp ứng được những gì đội bóng này đề ra. Mặc dù đã đầu tư rất nhiều vào việc mua sắm cầu thủ, nhưng thành tích của đội bóng này vẫn rất đáng chê trách. Đó là lý do khiến Mark Hughes phải ra đi để nhường chỗ cho Roberto Mancini về dẫn dắt.

Lineker chê bản hợp đồng của Liverpool

Cựu tiền đạo của ĐT Anh Gary Lineker cho biết, ông đánh giá không cao chính sách chuyển nhượng của Liverpool trong mùa Hè vừa qua, đúng hơn là việc HLV Rafael Benitez thường xuyên đưa về những bản hợp đồng không mang lại thay đổi tích cực cho đội bóng. Huyền thoại một thời của bóng đá Anh cũng đã cho rằng, Alberto Aquilani chính là bản hơp đồng tồi nhất của mùa giải năm nay.

HLV Juventus được bảo đảm vị trí

Mặc dù không khí ở Juventus đang rất ảm đạm sau trận thua Catania ngay trên sân nhà, nhưng chủ tịch CLB này vẫn tỏ ra rất tin tưởng vào HLV Ciro Ferrara. Ông cho rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn trong thời gian tới, và chắc chắn Ferrara và các học trò của ông sẽ làm tốt điều này. Thêm vào đó, chủ tịch Jean Claude Blanc cho biết, Juventus sẽ không tham gia vào thị trường mua sắm trong mùa Đông tới.

Torres là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của HLV Mancini

Mancini đề nghị mua Torres

Sau khi được bổ nhiệm vào vị trí HLV của Manchester City thay cho Mark Hughes, HLV Mancini đã ngay lập tức đưa ra những yêu cầu về chuyển nhượng và muốn ban lãnh đạo đội bóng này thực hiện ngay trong mùa Đông tới. Theo đó, danh sách mà Mancini muốn có là Thierry Henry, Fernando Torres, Aguero, Angel Di Maria. Tiền đạo Franck Ribery của Bayern Munich cũng được coi là một mục tiêu của chiến lược gia người Italia.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X