Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 21/11)

Thứ Bảy 21/11/2009 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị cuối tuần hạnh phúc và may mắn!

Tevez háo hức hạ Liverpool

Trong mùa Hè vừa qua, Carlos Tevez là một trong những cái tên mà Liverpool rất quan tâm, tuy nhiên tiền đạo người Argentina đã từ chối đội bóng này để đầu quân cho Manchester City. Và trước trận đấu sớm nhất ở vòng 13 giải Ngoại hạng Anh tối nay, Tevez cho biết, anh rất háo hức được đánh bại Liverpool trong trận đấu này. Hiện nay Man City đang xếp ở vị trí thứ 6 và xếp dưới họ chính là đội bóng chủ sân Anfield.

Carlos Tevez đã từng từ chối đến Liverpool hồi mùa Hè vừa qua

Henry muốn đá lại, Liên đoàn bóng đá Pháp thì không

Cách đây một ngày, Thierry Henry đã cho rằng, FIFA nên tổ chức một trận đá lại giữa ĐT Pháp và CH Ailen để công bằng cho đội bóng áo xanh lá. Đây có thể coi là một động thái nhằm xoa dịu dư luận sau pha chơi bóng bằng tay của mình. Tuy nhiên hôm nay, Liên đoàn bóng đá Pháp đã lên tiếng từ chối điều này. Họ cho rằng lỗi đó là do trọng tài và CH Ailen phải chấp nhận điều đó.

Inter muốn qua mặt Chelsea

Hiện nay, Chelsea đang là đội bóng thể hiện quyết tâm lớn nhất trong việc đưa về sự phục vụ của Aguero từ Atletico Madrid. Tuy nhiên, có thể trong thời gian tới họ sẽ gặp thêm nhiều khó khăn hơn trong vụ này, khi mà đại diện của Inter Milan đã lên tiếng sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để cạnh tranh với Chelsea trong vụ chuyển nhượng hứa hẹn sẽ đem về kết quả tốt đẹp này.

Rooney chưa thể là đội trưởng

Mặc dù cách đây một tuần, người ta đã được chứng kiến Wayne Rooney đeo chiếc băng đội trưởng trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Anh và Brazil, nhưng ở CLB Manchester United, Sir Alex cho rằng Rooney chưa thể trở thành thủ quân lúc này. Nhà cầm quân người Scotland cho biết, dù Rooney sở hữu tất cả những gì tinh túy nhất để có thể đeo trên tay chiếc băng thủ quân, nhưng cầu thủ này chưa đủ già dặn, hơn nữa ông thích một tiền vệ hoặc hậu vệ đảm nhận vai trò này hơn.

Huntelaar vẫn lận đận

AC dự định bán Huntelaar

Trong cuộc họp báo diễn ra hôm qua, phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan đã phủ nhận những tin đồn về việc CLB đang chuẩn bị bán Klaas-Jan Huntelaar và Gennaro Gattuso. Tuy nhiên, Galliani cũng hé mở về khả năng sẽ ra đi của hai cầu thủ này bằng cách tuyên bố rằng, hai cái tên nói trên sẽ ở lại với CLB ít nhất là đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X