Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 21/10)

Thứ Tư 21/10/2009 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Eriksson từ chối Thụy Điển

Mặc dù là một công dân Thụy Điển đích thực, nhưng HLV Sven-Goran Eriksson đã từ chối cơ hội dẫn dắt ĐTQG nước này, sau khi nhận được lời mời của Liên đoàn bóng đá quê nhà. Hiện nay, Eriksson đang hài lòng với công việc giám đốc thể thao ở County với mức lương vào khoảng 2 triệu bảng một năm. Trong khi đó, nếu nhận lời dẫn dắt Thụy Điển, ông sẽ chỉ có mức lương 100 nghìn bảng/năm. Rõ ràng, tiền là lý do khiến Eriksson từ chối.

Shevchenko cho rằng Kiev xứng đáng với chiến thắng khi đối đầu với Inter

Shevchenko tiếc nuối trận Inter

Mặc dù đã cùng với các đồng đội ở Dinamo Kiev cầm hòa những nhà vô địch Italia trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, nhưng Andriy Shevchenko cho rằng, đáng nhẽ đội bóng của anh đã có thể giành chiến thắng, nếu như biết tận dụng tốt hơn những cơ hội của mình. Dù sao, Shevchenko cũng đang rất hài lòng với những gì đội bóng Ukraina thể hiện trong thời gian qua.

Wenger muốn gắn bó với bóng đá đến lúc... chết

Chính HLV người Pháp đã phát biểu như vậy. Ông cho biết, nếu còn sức khỏe, ông còn tiếp tục gắn bó với môn thể thao Vua. Điều này thể hiện được tình yêu rất lớn của Arsene Wenger với thế giới túc cầu và cũng như những gì ông đang dành cho Arsenal. Đêm qua, đội bóng của ông đã có trận hòa 1-1 trong cuộc đối đầu với AZ Alkmaar của Hà Lan trên sân khách trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Xavi không phục Rubin

Đêm qua, Barcelona đã phải nếm một thất bại vô cùng cay đắng trên sân nhà Nou Camp, khi để đối thủ ít tên tuổi Rubin Kazan đánh bại với tỷ số 1-2. Mặc dù vậy, sau trận đấu, tiền vệ Xavi đã cho rằng đối phương không xứng đáng với chiến thắng này. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, Barcelona mới là những người chơi hay hơn và luôn khiến Rubin rơi vào thế chống đỡ. Tiếc rằng các chân sút bên phía đội chủ nhà đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội dẫn đến thất bại đau đớn này.

Xavi (trái) không tôn trọng chiến thắng của Rubin

Juande Ramos quyết đánh bại MU

Cựu HLV trưởng của Tottenham Hotspur, Juande Ramos, hiện đang dẫn dắt CSKA Moscow cho biết, ông sẽ cùng các học trò đón tiếp Manchester United với quyết tâm cao nhất và sẽ đánh bại đội bóng nước Anh, khi được thi đấu trên sân nhà đêm nay. Cơ hội không phải là nhỏ đối với CSKA Moscow, khi mà MU sẽ thiếu vắng một số cầu thủ khá quan trọng như Vidic, Evra hay Ryan Giggs và Rooney.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X