Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 2/11)

Thứ Hai 02/11/2009 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một tuần mới hạnh phúc và may mắn!

Drogba chấn thương

Mặc dù đang được hy vọng sẽ trở lại với đấu trường châu Âu sau khi phải nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận của UEFA, nhưng Didier Drogba nhiều khả năng sẽ chưa thể ra sân trong trận đấu với Atletico Madrid trong tuần này, do đang gặp phải một chấn thương nhẹ ở chân. Trong trận gặp Bolton hôm thứ 7 vừa qua, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã có pha va chạm khá mạnh với một cầu thủ đối phương. Hiện nay HLV Carlo Ancelotti đang cân nhắc xem có nên đưa Drogba đến sân Vicente Calderon hay không.

Drogba đã dính chấn thương nhẹ trong trận gặp Bolton vừa qua

Beckham dự định chia tay tuyển Anh

Tất nhiên điều đó sẽ xảy ra sau khi World Cup 2010 kết thúc. Tiền vệ điển trai người Anh đang lên kế hoạch cho tương lai của mình. Theo đó, sau khi đạt được những vinh quang cũng như các kỷ lục trong màu áo ĐTQG, Beckham sẽ đưa ra quyết định cho mình. Hiện nay Beckham đang chờ đến tháng 1 để gia nhập AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn từ LA Galaxy.

Suarez muốn đá cho Barca

Hiện nay, Luis Suarez đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của một số CLB lớn như Manchester United hay Chelsea. Bên cạnh đó, Man City cũng cho biết họ sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về tiền bạc của Ajax để có được sự phục vụ của Suarez. Tuy nhiên, tiền đạo này lại mới khẳng định rằng anh muốn được chơi bóng ở La Liga, và đội bóng mà anh muốn được khoác áo là những nhà ĐKVĐ châu Âu, Barcelona.

AC đã có Adiyah

Theo tin từ ban lãnh đạo AC Milan, đội bóng này đã chính thức có được sự phục vụ của tiền đạo người Ghana, Dominic Adiyah. Đây là một trong những động thái nhằm tăng cường cho hàng công vốn đang gặp nhiều bất ổn của đội chủ sân San Siro. Adiyah hiện đang chơi cho CLB Fredrikstad FK của Nauy và mới cùng ĐT U20 Ghana giành chức vô địch thế giới diễn ra ở Hy Lạp vừa qua. Phó chủ tịch Galliani của AC Milan cho biết, bản hợp đồng sẽ chính thức có hiệu lực vào tháng 1 tới.

Adiyah đã là người của AC Milan

Torres không hài lòng với Benitez

Sau khi bị thay ra giữa chừng trong trận Liverpool thua Fulham cuối tuần qua, tiền đạo Fernando Torres đã tỏ ra không hài lòng với HLV Benitez. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết, ông thấy học trò có dấu hiệu tái phát chấn thương nên đã đưa ra quyết định có phần bất lợi cho Liverpool. Bên cạnh đó, Benitez cũng cần Torres thực sự khỏe mạnh để có thể tham gia vào trận đấu với Lyon ở vòng bảng Champions League sắp tới.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X